Tin mới

Nữ cơ trưởng hủy hôn ‘người tình’ Nhã Phương phút chót, cuộc sống hiện tại 'vạn người mơ'

Thứ năm, 17/09/2020, 09:50 (GMT+7)

Nữ cơ trưởng hủy hôn 'người tình' Nhã Phương có cuộc sống hiện tại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trương Thế Vinh là ngôi sao khá quen thuộc đối với khán giả theo dõi phim truyền hình. Trong bộ phim mới nhất “Song song”, Trương Thế Vinh đóng cặp cùng với Nhã Phương và tạo nên một câu chuyện vô cùng xúc động, hấp dẫn.

Thời gian gần đây, Trương Thế Vinh liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Thúy Ngân nhưng cả hai vẫn giữ im lặng. Trong quá khứ, ‘người tình màn ảnh’ của Nhã Phương từng có cuộc tình với nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương. Cả hai thậm chí đã tổ chức lễ ăn hỏi. Tuy nhiên, sau đó, Trương Thế Vinh bị bạn gái tố nói dối, cả hai hủy hôn phút chót gây xôn xao dư luận.

Sau khi chia tay với Trương Thế Vinh, cuộc sống hiện tại của Huỳnh Lý Phương Đông khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Cô từng theo học tại ngôi trường đào tạo phi công hàng đầu của Quốc tế tại Montpellier (Pháp) và hiện tại đang là nữ cơ trưởng của Vietnam Airlines. Cô cũng là ữ cơ trưởng đầu tiên của hãng hàng không quốc gia trên máy bay Airbus A321 khi vừa tròn 27 tuổi.

Trên trang cá nhân, Đông Phương chia sẻ hình ảnh trên mỗi chuyến bay hay điểm đến ở các nước trên thế giới. Cô thường dùng bữa tối cùng các bạn bè tại các nhà hàng nổi tiếng, đi trung tâm siêu thị nổi tiếng hoặc chơi môn thể thao dành cho giới nhà giàu – golf,…

Hiện tại, Đông Phương đã kết hôn và có gia đình hạnh phúc bên cô con gái nhỏ. Do tính chất công việc thường xuyên phải xa nhà nhưng cô luôn nhận được sự ủng hộ của gia đình. Ở tuổi 33, Đông Phương đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn ở cả đời tư lẫn sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news