Tin mới

Nữ công nhân chết thảm vì bị caramel nóng chảy "chôn vùi"

Thứ tư, 25/10/2017, 14:17 (GMT+7)

Một nữ công nhân làm việc tại nhà máy bánh kẹo ở Nga đã chết thảm sau khi bị caramel nóng chảy đổ ập vào người trong lúc đang lau máy trộn.

Một nữ công nhân làm việc tại nhà máy bánh kẹo ở Nga đã chết thảm sau khi bị caramel nóng chảy đổ ập vào người trong lúc đang lau máy trộn.

Theo Metro, vụ tai nạn xảy ra tại nhà máy máy bánh kẹo Slavyanka ở Stary Oskol, thuộc khu vực Belgorod, Nga hôm 20/10. Nữ công nhân Natalia Nemets, 36 tuổi, đang rửa máy trộn thì caramel nóng bỗng nhiên bắt đầu chảy vào và vùi lấp cô.

Những công nhân khác đã lao đến cứu cô sau khi nhìn thấy một chân của cô thò ra ngoài lớp caramel nóng chảy. Tuy nhiên, họ không thể làm gì để cứu người phụ nữ đáng thương.

Nữ công nhân 36 tuổi tử vong vì bị caramel nóng chảy đổ ập vào người khi đang lau rửa máy trộn.

"Cô ấy không khóc, không có bất cứ tiếng động nào khác được nghe thấy", một công nhân kể lại.

"Cô ấy đã bị đun sống, đó là sự thật. Chỉ khi caramel được lấy ra khỏi cái máy khổng lồ người ta mới đưa được thi thể cô ấy ra ngoài", nhân chứng này cho biết thêm.

Hai tình huống giả thiết dẫn đến vụ tai nạn đang được điều tra và kết quả sẽ có trong vòng 15 ngày.

Nhà máy nơi xảy ra vụ tai nạn thảm khốc.

Theo các tờ báo địa phương, quản lý nhà máy bánh kẹo Slavyanka ban đầu đã tìm cách ém nhẹm vụ tai nạn này và đe dọa công nhân không được tiết lộ. Tuy nhiên, thông tin về vụ tai nạn thảm khốc đã xuất hiện trên mạng xã hội và sau đó được chính ủy ban điều tra xác nhận.

Người dân địa phương cho biết đây là trường hợp tử vong thứ ba trong năm nay tại nhà máy "đen đủi" này.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news