Tin mới

Nữ công nhân mất tích bí ẩn sau khi được trai lạ chở đi

Thứ bảy, 02/03/2019, 11:57 (GMT+7)

Cô gái trẻ mất tích nhiều ngày sau khi được một người lạ chở đi bằng xe máy. Sau đó, người nhà gọi được vào tài khoản Zalo của người này thì nghe tiếng nạn nhân yếu ớt, mệt mỏi kêu cứu.

Theo tin tức từ Đất Việt, Infornet, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang điều tra vụ mất tích bí ẩn của em Đào Thị Thảo Vi (SN 1999, quê Đồng Tháp, tạm trú Q. Bình Tân).

Ngày 21/2, người thân của Thảo Vi đến Công an quận Bình Tân trình báo về việc Thảo làm công nhân tại khu công nghiệp Tân Tạo mất tích bí ẩn. Trước khi không liên lạc được, gia đình cho biết Thảo được một nam thanh niên lạ mặt chở đi.

Đào Thảo Vi trước khi mất tích bí ẩn. Ảnh: Người đưa tin

Đến ngày 26/2, Thảo Vi dùng zalo gọi điện cho bác dâu là Bùi Thị Oanh cầu cứu: “Bác hai ơi cứu cháu với, cháu đang ở quận 12”. Chưa kịp hỏi cháu ở đâu, bị sao thì đầu dây điện thoại bên kia có kẻ giằng lại, nói vào: “Mày tắt máy không tao đánh chết mày”.

Được biết, Vi và cha ruột ở chung phòng trọ. Sau khi nghe tin con gái mất tích bí ẩn, cha của cô gái đã rời TP.HCM về quê với hy vọng có thể tìm được tung tích con gái.

Công an quận Bình Tân đã ra thông báo thụ lý trình báo của gia đình Thảo Vi và ra sức truy tìm tung tích nữ công nhân này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công nhận công an