Tin mới

Nữ công nhân môi trường bị 4 thanh niên hành hung nhập viện khi dọn ghế trời mưa

Thứ hai, 21/05/2018, 14:06 (GMT+7)

Do trời có mưa giông nên chị Huệ nói với khách xin ghế ngồi dọn hàng. Sau đó hai bên lời qua tiếng lại, ít phút sau 4 thanh niên đi ô tô kéo đến đánh tới tấp khiến chị Huệ phải nhập viện.

Do trời có mưa giông nên chị Huệ nói với khách xin ghế ngồi dọn hàng. Sau đó hai bên lời qua tiếng lại, ít phút sau 4 thanh niên đi ô tô kéo đến đánh tới tấp khiến chị Huệ phải nhập viện.

Tin tức trên Dân TríVOV cho hay, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Huệ (SN 1977, trú tại phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội), hiện là công nhân vệ sinh môi trường của HTX Thành Công.

Chị Huệ đang được điều trị tại bệnh viện.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 19/5 tại đường Nguyễn Quý Đức, phường Thanh Xuân Bắc, (Q.Thanh Xuân, Hà Nội). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Huệ (SN 1977, trú tại phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội), hiện là công nhân vệ sinh môi trường của HTX Thành Công. Vì hoàn cảnh khó khăn nên chị Huệ thường bán thêm trà đá vỉa hè vào buổi tối.

Khoảng 19h ngày 19/5, do trời có mưa giông nên chị Huệ nói với người phụ nữ tên D. (là khách đang ngồi uống trà đá) xin ghế ngồi để dọn hàng. Sau đó, hai bên có lời qua tiếng lại và bất ngờ, người phụ nữ tên D nhặt ghế quăng vào chị Huệ rồi bỏ đi.

Tưởng mọi chuyện đã xong, ít phút sau có 4 thanh niên đi ô tô đến kéo chị Huệ ra giữa trời mưa để người phụ nữ tên D. lao vào đánh tới tấp. Sau đó, chị Huệ đã đến Công an phường Thanh Xuân Bắc trình báo sự việc.

Tại đây, do vết rách trên mặt sâu, máu chảy nhiều nên Công an phường Thanh Xuân Bắc đã đưa chị Huệ vào Bệnh viện Xây dựng trên địa bàn để băng bó vết thương.

Chủ quán trà đá bị đánh rách trán

Theo người dân địa phương, chị Huệ có hoàn cảnh rất khó khăn. Năm 2008, chồng chị qua đời do bị mắc bệnh hiểm nghèo ung thư tế bào thần kinh. Công việc chính của chị Huệ là dọn vệ sinh môi trường trên địa bàn phường Thanh Xuân Bắc, khi rảnh thanh thủ bán trà đá để thêm thu nhập nuôi hai con nhỏ.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Báo Công lý, một lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Bắc cho biết đã mời người liên quan lên trụ sở để làm việc và báo cáo quận để xử lý theo quy định.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news