Tin mới

Nữ công tố xinh đẹp Crimea tiết lộ từng nhiều lần bị dọa giết

Thứ tư, 11/03/2015, 15:42 (GMT+7)

Nữ công tố xinh đẹp Natalia Poklonskaya mới đây tiết lộ cô nhận vô số những lời đe dọa khi được bổ nhiệm làm Công tố viên Crimea.

Nữ công tố xinh đẹp Natalia Poklonskaya mới đây tiết lộ cô nhận vô số những lời đe dọa khi được bổ nhiệm làm Công tố viên Crimea.


Theo tin tức từ hãng thông tấn Sputnik của Nga, người đẹp Natalia Poklonskaya hé lộ cô nhận vô số những lời đe dọa khi được bổ nhiệm làm Công tố viên Crimea.

“Sau khi được bổ nhiệm, tôi nhận vô số những lời đe dọa, quấy rối. Họ nói tôi sẽ bị tống vào tù, bị xé xác, bị giết", nữ Công tố viên Poklonskaya nhớ lại.

Natalia Poklonskaya được bổ nhiệm làm Công tố viên sau quyết định của Hội đồng tối cao Crimea vào ngày 11/3 năm ngoái.

Cũng theo Natalia Poklonskaya, vào thời điểm đó, nhân viên của Viện Kiểm sát tối cao Ukraine gọi cho cô và nói một cách thẳng thắn và công khai rằng nếu cô rời Viện Kiểm sát Cộng hòa Crimea và ra đi, họ sẽ đánh giá động thái này như việc tự nguyện từ bỏ những hoạt động tội phạm.

"Còn nếu không, xe của lực lượng đặc nhiệm đã lên đường, tôi sẽ bị bắt và bị tống vào tù", Poklonskaya nói.

Nữ công tố viên xinh đẹp Crimea  Natalia Poklonskaya tiết lộ cô từng rất nhiều lần bị đe dọa tính mạng

Tuy nhiên, những lời đe dọa đó không lay chuyển được Natalia Poklonskaya.

"Tôi nói rằng mình thà ngồi trong buồng giam còn hơn tuân theo lệnh của họ”, Natalia Poklonskaya kể lại.

Hôm 8/3 vừa qua, Natalia Poklonskaya đã được vinh danh là chuẩn mực của người phụ nữ Crimea.

RIA Novosti dẫn nguồn tin từ Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Crimea Vladimir Konstantinov tại buổi lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, diễn ra ở Simferopol cho biết: “Hình ảnh cô Natalia Poklonskaya đã trở thành chuẩn mực của phụ nữ Crimea”.

Công tố viên Natalia Poklonskaya nhậm chức  vào ngày 11/3, sau khi nước Cộng hòa tự trị này ly khai khỏi Ukraine và sáp nhập Liên bang Nga.

Natalia Poklonskaya miêu tả việc thay đổi chính phủ tại Kiev là một “chính biến bất hợp pháp”.

Ngày 19/3, Natalia Poklonskaya lần đầu xuất hiện trước giới truyền thông quốc tế sau khi được bổ nhiệm. Ngay lập tức, những hình ảnh về nữ Công tố viên Crimea xinh đẹp này đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 2/5/2014 đã ký sắc lệnh bổ nhiệm Natalia Poklonskaya chính thức giữ cương vị Công tố viên Cộng hòa tự trị Crimea, bất chấp sự phản đối của chính quyền Ukraine và phương Tây.

 

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news