Tin mới

Nữ cử nhân xinh đẹp bị chú dượng sát hại dã man

Thứ hai, 11/09/2017, 14:13 (GMT+7)

Trước khi nhẫn tâm đâm chết nạn nhân bằng 30 nhát dao, tên sát nhân còn quay những thước phim đồi trụy khiến cư dân mạng dậy sóng

Trước khi nhẫn tâm đâm chết nạn nhân bằng 30 nhát dao, tên sát nhân còn quay những thước phim đồi trụy khiến cư dân mạng dậy sóng

Cô gái xinh đẹp bị sát hại. Ảnh: AAP

Theo Trí Thức Trẻ, cô gái xấu số trong vụ án sát hại dã man này có tên Michelle Leng – một nữ cử nhân kinh tế vô cùng xinh đẹp đang sống tại Sydney cùng dì và chú dượng. Cha mất từ sớm, mẹ Michelle Leng tin tưởng gửi con gái tới ở nhà dì ruột.

Tuy nhiên Michelle Leng đã bị gã chú dượng Derek Barrett (28 tuổi) sát hại ngay tại nhà. Gã sát nhân đã đâm nạn nhân tổng cộng hơn 30 nhát. Không những thế hắn còn cởi bỏ quần áo của Michelle Leng rồi bịt miệng và quay những thước phim đồi trụy để thỏa mãn sở thích bệnh hoạn của mình.

Chân dung gã sát nhân (bên phải). Ảnh: AAP

Trong khi gã chú dượng bệnh hoạn thực hiện hành vi giết người thì dì của Michelle đang đi công tác xa nhà còn người em họ thì ở tầng dưới và không hay biết gì việc chị mình bị hành hạ đến chết.

2 ngày sau, Derek đã đưa thi thể nạn nhân phi tang xuống hồ nước ở Snapper Point. Nhưng cùng ngày một du khách đã phát hiện ra thi thể của Michelle Leng. Khuôn mặt nạn nhân bị biến dạng đến mức không nhận ra vì 30 nhát dao của tên sát nhân.

Theo AAP, bị cáo đã thú nhận tội giết Michelle Leng vào thứ Năm tuần qua tại tòa án địa phương. Hắn cũng thừa nhận đã quay những thước phim đồi trụy về nạn nhân khi cô còn sống.

Bị cáo Barrett cũng thừa nhận nhận từng bắt và giam giữ trái phép để lợi dụng một người khác, và ba lần tấn công tình dục một trẻ vị thành niên.

Dự kiến tòa sẽ mở phiên điều trần xét xử bị cáo Derek Barrett vào tháng 10 tới.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news