Tin mới

Nữ đại gia bị đồn yêu Ngô Kiến Huy, bất chấp chỗ đông người vẫn làm điều gây hoang mang

Thứ năm, 20/02/2020, 09:50 (GMT+7)

Sam - nữ đại gia bị nghi là bạn gái của Ngô Kiến Huy khiến ai nấy hết hồn vì bất chấp nơi công cộng vẫn hồn nhiên làm điều này.

Mới đây, Sam khiến cư dân mạng hết hồn khi đăng tải clip khoe giọng hát bất chấp nơi công cộng: "Khi bạn đam mê ca hát thì chỗ nào bạn cũng hát được nha" - tình tin đồn của Ngô Kiến Huy khẳng định.

Tình tin đồn của Ngô Kiến Huy vẫn hồn nhiên hát với niềm đam mê bất tận nơi công cộng. Ảnh internet

Dù là chỗ đông người qua lại nhưng Sam vẫn hát bất chấp mọi ánh nhìn, hát với niềm đam mê mãnh liệt khiến ai nẫy hoang mang tột độ.

Cùng với Ninh Dương Lan Ngọc, Sam cũng được xem là một trong những nhân vật chuyên đi phát hit với giọng hát "banh nóc" và thảm họa. Dù vậy, hai người đẹp này vẫn luôn tự tin mỗi khi cất giọng.

Trong liveshow của Ngô Kiến Huy, Sam cũng đã từng gây tranh cãi khi song ca cùng chàng Bắp một ca khúc từng kết đôi với Khổng Tú Quỳnh. Sau đó, nữ doanh nhân thành đạt đã lên tiếng và cho rằng, đây chỉ là sự lựa chọn ngẫu nhiên và không có ý đồ gì cả.

Sau một thời gian Ngô Kiến Huy chia tay Khổng Tú Quỳnh, Sam bị đặt vào vòng nghi vấn là bạn gái mới của nam ca sĩ. Cả hai thường xuất hiện thân thiết và sánh đôi ăn ý trong nhiều chương trình.

Trước những thắc mắc, tò mò của công chúng, nữ doanh nhân này đã lên tiếng và khẳng định chỉ là bạn với Ngô Kiến Huy. Cho dù Sam đã giải thích nhưng cô nàng vẫn liên tục bị fan gán ghép với giọng ca "Truyền thái y".

Hot girl đầu đời, đến nay, Sam vẫn luôn chứng minh được sức hút của bản thân. Ngoài lĩnh vực thời trang, cô còn lấn sân sang mảng khác như điện ảnh, MC và kinh doanh. Hiện nay, tình tin đồn của Ngô Kiến Huy được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt và sở hữu khối tài sản lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news