Tin mới

Nữ đại gia bị tố chơi xấu Đàm Vĩnh Hưng, lộ quá khứ 'không phải dạng vừa'

Thứ hai, 20/04/2020, 15:41 (GMT+7)

Nữ đại gia nhà triệu đô bị Đàm Vĩnh Hưng tố chơi xấu sau lưng lộ câu chuyện quá khứ chứng minh sức hút "không phải dạng vừa".

Mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ hình ảnh năm 15 tuổi cùng câu chuyện quá khứ chứng minh sức hút và nhan sắc "không phải dạng vừa" của mình. Theo nữ đại gia từng bị Đàm Vĩnh Hưng tố chơi xấu, khi mới chỉ là thiếu nữ 15 tuổi cô đã bị nhiều thanh niên gửi thư tình, chặn đường tán tỉnh đến nỗi nữ ca sĩ phải sợ hãi, trốn trong nhà không dám đi đâu:

"Tuổi 15 ờ mà khờ thôi rồi, toàn bị mấy anh sinh viên mỹ thuật chặn đường gửi thơ tình tự viết, cô gái Huế bỏ chạy rớt guốc, rớt tùm lum thứ".

Nhan sắc tuổi 15 và câu chuyện quá khứ không phải dạng vừa của Mỹ Lệ. Ảnh internet

Cùng với đó, một người em thân thiết của ca sĩ Mỹ Lệ cũng tiết lộ thêm: "Nhớ hồi nào bà chị tôi toàn sai tôi ra nói với mấy anh là chị đi học không có nhà đây nè. Có một số anh tôi thuộc tiếng xe luôn mà vẫn không gặp được bà chị tôi nữa đó. Hồi ấy O Lệ vừa đẹp vừa cá tính tôi cũng rất thích đừng nói chi đến mấy anh".

Qua câu chuyện và hình ảnh quá khứ có thể thấy ca sĩ Mỹ Lệ khi còn là thiếu nữ đã vô cùng xinh đẹp và có sức hút. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng hát kỹ thuật nhưng sau khi lập gia đình, sinh con, nữ đại gia bị Mr Đàm tố chơi xấu, bất ngờ rút lui khỏi showbiz.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Mỹ Lệ. Ảnh internet

Trước đây, Mỹ Lệ từng bị Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng tố chơi xấu sau lưng. Trước ồn ào này, nữ ca sĩ chọn cách im lặng. Từ đó đến nay, cả hai gần như không nhắc về nhau.

Cuộc sống giàu sang và hạnh phúc của Mỹ Lệ khiến ai nấy cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ cùng chồng sở hữu căn biệt thự triệu đô ở nước ngoài cùng cơ ngơi hoành tráng tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news