Tin mới

Nữ đại gia chi cả "núi tiền", đánh bóng tên tuổi

Thứ sáu, 11/09/2015, 15:51 (GMT+7)

Không thua kém các đấng mày râu, những bóng hồng cũng mạnh tay chi tiền chơi ngông nhằm thỏa mãn cái tôi và đánh bóng tên tuổi.

Không thua kém các đấng mày râu, những bóng hồng cũng mạnh tay chi tiền chơi ngông nhằm thỏa mãn cái tôi và đánh bóng tên tuổi.

Nữ đại gia phố núi chi tiền lấn sân showbiz

Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu (đứng giữa) tham gia nhiều hoạt động showbiz trong nước. Ảnh: Internet.

Nổi tiếng từ khi tổ chức siêu đám cưới cho cậu con trai, mọi thông tin về nữ đại gia 46 tuổi, người Hà Tĩnh ngày càng được giới truyền thông săn đón.

Biết đến với tên Nguyễn Thị Liễu, nữ đại gia phố núi Hà Tĩnh này đã có khoảng thời gian dài buôn bán đa ngành liên quốc gia. Không chỉ buôn bán thị trường trong nước mà nữ đại gia còn nhanh nhạy, mở rộng ra các thị trường như Lào, Thái Lan, Malaysia từ rất lâu. Không dừng lại tại khu vực ASEAN, chị còn buôn bán tại các nước phương Tây.

Tuy thời gian phần lớn chị ở nước ngoài nhưng hễ mỗi lần có dịp về nước chị đều tham gia góp mặt trong các sự kiện Từ thiện, sự kiện văn hóa, xã hội . Mối quan hệ của đại gia phố núi với các ngôi sao trong làng showbiz Việt Nam khá là thân thiết. Tuy nhiên thời gian đầu này vẫn chưa nhiều người biết đến cái tên Nguyễn Thị Liễu.

Chỉ vào năm 2012, khi tổ chức đám cưới khủng cho cậu con trai tại quê nhà Hà Tĩnh, đây chính là sự kiện hoàng tráng đánh dấu mối quan hệ giữa nữ đại gia và giới showbiz.  Đám cưới được tổ chức với quy mô lớn, khiến nhiều người phải choáng váng.

Khâu tổ chức đám cưới đã được diễn ra từ một năm trước. Toàn bộ hệ thống âm thanh, hoa tươi trang trí, kể cả thức ăn cũng được đặt từ Hà Nội gửi vào. Tiệc cưới phục vụ một lượng khách đông nhất trong vùng, lên đến vài nghìn người.

Để góp vui trong bữa tiệc cưới, nữ đại gia mạnh tay chi gần 1 tỷ đồng mời các ca sỹ nổi tiếng và thân thiết với chị như ca sỹ Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê,… Đây chỉ là một phần nhỏ trong tổng số tiền nữ đại gia chi ra cho đám cưới, tất cả trên dưới 20 tỷ đồng.

Và nổi bật nhất là màn rước dâu với toàn các siêu xe, một đám cưới nhiều siêu xe nhất từ trước đến nay, với sự quy tụ của Roll Royce, Bentley,… có giá hàng chục tỷ đồng mỗi chiếc.

Sau đám cưới đình đám đó, nữ đại gia phố núi lại một lần nữa khiến dư luận choáng ngợp khi quyết định chi hẳn 137 tỷ đồng để mua một căn nhà 4 tầng tọa tại địa thế đẹp nhất nhì Hà Nội. Đây là món quà cưới mà chị dành tặng cho con trai và con dâu.

Vậy nhưng, chưa dừng lại tại đó, không lâu sau khi sở hữu căn nhà tiền tỷ này, nữ dại gia đã không ngần ngại đập bỏ toàn bộ căn nhà với lý do “không hợp Phong thủy”.

Và sau những lần nổi tiếng này mọi người mới quan tâm hơn và biết rõ về giấc mộng dấn thân vào showbiz của chị. Thời gian qua khi sự xuất hiện của nữ đại gia phố núi tại các sự kiện showbiz trong nước ngày càng dày lên, mọi người lúc này đã quen với nữ đại gia qua nghệ danh Anna Nguyễn.

Đây là một trong những bước dọn đường vào showbiz của nữ đại gia. Từ đây chị nhận được khá nhiều lời mời đóng phim quảng cáo và chụp hình quảng cáo cho một số hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc và Nhật Bản, cũng như một số nhãn hiệu thời trang,….

Ngoài ra, còn một số đạo diễn cũng ngỏ ý mời Anna Nguyễn tham gia đóng phim nhưng chị chưa đồng ý một bộ phim nào. Chỉ cho đến khi nữ đại gia phố núi trở thành Đại sứ dự án thời trang và nhận lời tham gia một vai trong dự án phim điện ảnh thời trang Deep Inside.

Hoa hậu quý bà tặng siêu xe tiền tỷ

Nữ đại gia Bùi Thị Hà (bên phải) khoe sắc cùng Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Internet.

Nữ đại gia Bùi Thị Hà, từng được biết đến là hoa hậu quý bà, nay là Tổng Giám đốc một Tập đoàn bảo vệ. Từng nhiều lần khiến dư luận bất ngờ song việc nữ đại gia chi ra một khoản tiền lớn để tặng quà đã thực sự khiến mọi người nể phục.

Sau một thời gian nghỉ dưỡng sau sinh, nữ đại gia trở lại công việc và điều đầu tiên chị làm đó là dành tặng một món quà bất ngờ cho Giám đốc điều hành đã thay mặt chị gánh vác mọi công việc trong thời gian chị lâm bồn.

Phần thưởng là một chiếc siêu xe BMW X6, trị giá khoảng 3,8 tỷ đồng. Đối với nữ đại gia Bùi Thị Hà thì đây chỉ đơn giản là một món quà nhỏ thay cho lời cảm ơn.

Chị không chỉ nổi tiếng vì lần chơi ngông này, chị còn được biết đến là một quý bà sang trọng, quyến rũ, thể hiện rõ nhất qua tất cả những bộ cáy áo đắt tiền mà chị sở hữu. Phần lớn bộ sưu tập trang phục của chị khá giống Lý Nhã Kỳ.

Nhưng mọi sự chú ý không chỉ dừng lại ở trang phục của chị mà phần lớn tập trung vào vẻ đẹp, vẻ mặn mà của người phụ nữ trung niên. Ở tuổi này, chị không sở hữu những nếp nhăn hay lão hóa mà ngược lại, chị sở hữu một làn da căng bóng, tròn trịa và một thân hình chuẩn.

Và với mong muốn có được thân hình đẹp nhất, níu giữ tuổi thanh xuân lâu nhất, nữ đại gia đã không ngần ngại chi một số tiền lớn dành cho Phẫu thuật thẩm mỹ. Số tiền lên tới khoảng 1 tỷ đồng và ca phẫu thuật diễn ra hơn 6 giờ đồng hồ để tạo hình hoàn hảo nhất cho nữ đại gia.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news