Tin mới

Nữ đại gia chi 3,5 tỷ đồng mua hàng hiệu cho con gái 2 tuổi

Thứ hai, 04/05/2015, 09:46 (GMT+7)

Bà mẹ đại gia này đã không tiếc tiền khi chi đến 3,5 tỷ đồng mua hàng loạt đồ hiệu Chanel, Dior, Burberry, LV, Armani, Prada để tổ chức sinh nhật cho con gái 2 tuổi của mình.

Bà mẹ đại gia này đã không tiếc tiền khi chi đến 3,5 tỷ đồng mua hàng loạt đồ hiệu Chanel, Dior, Burberry, LV, Armani, Prada để tổ chức sinh nhật cho con gái 2 tuổi của mình.

Mới đây, một nữ đại gia giàu có ở tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đã chi khoảng 157,000 USD (khoảng 3,5 tỷ đồng) để mua sắm quần áo, túi xách, giày dép hàng hiệu đắt đỏ để tặng sinh nhật cô con gái 2 tuổi của mình. Những bộ quần áo của cô bé đều là hàng thiết kế đến từ những thương hiệu thời trang đình đám như Chanel, Dior, Burberry, LV, Armani, Prada…

Nữ đại gia trẻ tuổi này không chỉ bỏ số tiền khủng để đầu tư cho tủ quần áo của con gái, cô còn thuê hẳn khách sạn và đường băng giống như sàn diễn thời trang chuyên nghiệp để tổ chức sự kiện.

Hàng loạt các thương hiệu đình đám trong tủ đồ của cô bé 2 tuổi

Được biết, bà mẹ 9x này đã đặt hội trường tại một khách sạn lớn ở Thái Nguyên (TQ) và cùng con gái trưng bày những bộ đồ hàng hiệu do mình có được trong quá trình mua sắm khi đi du lịch tại Mỹ, Hồng Kong và Hàn Quốc trong những năm qua. Điều khiến nhiều người "choáng váng" nữa, đó là cô con gái nhỏ của nữ đại gia này chỉ mới...2 tuổi.

Nữ đại gia cho biết: "Chúng tôi không gặp vấn đề về tài chính, vì vậy tôi chỉ muốn con gái mình có một cuộc sống tốt hơn". Tuy nhiên cư dân mạng trên thế giới không mấy đồng tình với hành động này của bà mẹ trẻ. Họ cho rằng cô bé khó mà hiểu hết được thế nào là thời trang cao cấp bởi cô bé mới chỉ 2 tuổi.

Hai mẹ con cùng đi trên sàn catwalk

Hình ảnh chuyên nghiệp như người mẫu thực thụ của hai mẹ con

Cô bé chỉ mới 2 tuổi nhưng đã có số lượng quần áo hàng hiệu khiến nhiều người ao ước

 

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news