Tin mới

Nữ đại gia chi gần nửa tỷ đồng thuê Quang Hà hát trong tiệc sinh nhật

Thứ năm, 22/01/2015, 16:17 (GMT+7)

Ngày 10/1 vừa qua, một\nnữ đại gia Thái Bình đã khiến dư luận “choáng váng” khi chi 450 triệu đồng để mời\nca sĩ Quang Hà đến biểu diễn trong tiệc sinh nhật kết hợp kỷ niệm 10 năm ngày\ncưới của mình.

Ngày 10/1 vừa qua, một nữ đại gia Thái Bình đã khiến dư luận “choáng váng” khi chi 450 triệu đồng để mời ca sĩ Quang Hà đến biểu diễn trong tiệc sinh nhật kết hợp kỷ niệm 10 năm ngày cưới của mình.

 

 Theo tin tức trên Zing, môt cặp vợ chồng đại gia có tên là Đường (chồng) và Dương (vợ) ngụ tại đường Lê Qúy Đôn, TP Thái Bình hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Vì quá yêu mến Quang Hà nên vợ chồng đại gia Đường đã không ngại bỏ 450 triệu đồng để mời anh hát trong tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Khách đến tham dự kỷ niệm ngày cưới của cặp đôi khoảng 100 người. Trước tình cảm của chủ nhân dành cho mình, giọng ca Ngỡ đã hát 20 bài hát và nữ đại gia cũng song ca cùng nam ca sĩ trong một tiết mục.

Quang Hà song ca cùng nữ đại gia. Ảnh: Zing

Cũng theo chính ca sĩ này tiết lộ với PV Zing, một đại gia khác có mặt trong buổi tiệc đã tặng anh tới 2.000 đô để cổ vũ vì anh hát quá sung.

Đây không phải là lần đầu tiên các đại gia Việt lắm tiền nhiều của gây choáng váng dư luận khi chi ra một số tiền khủng để mời ca sĩ mình yêu thích về hát phục vụ trong những dịp đặc biệt của gia đình.

 

Video tham khảo :Thanh niên tay không bắt rắn biển độc nhất thế giới:

 

Trước đó, trong đám cưới của con trai mình, nữ đại gia phố núi Nguyền Thị Liễu đã mới hàng loạt những ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung… về hát. Chi phí chi cho các ca sĩ hàng đầu này được "đồn đoán" là lên tới hàng trăm triệu đồng.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news