Tin mới

Nữ đại gia chơi ngông, nam đại gia ngả mũ thán phục

Thứ tư, 03/12/2014, 20:07 (GMT+7)

Mỗi lần họ "vung tiền" là một lần dư luận được phen sửng sốt vì độ "chơi ngông" và khối tài sản kếch xù của các "sếp bà". Độ “ngông” của các nữ đại gia này khiến các nam đại gia phải ngả mũ  thán phục.

Mỗi lần họ "vung tiền" là một lần dư luận được phen sửng sốt vì độ "chơi ngông" và khối tài sản kếch xù của các "sếp bà". Độ “ngông” của các nữ đại gia này khiến các nam đại gia phải ngả mũ  thán phục.

Đại gia Nguyễn Thị Liễu

Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh nghèo khó, từ bé bà Nguyễn Thị Liễu đã có “máu” kinh doanh và mơ ước giúp bố mẹ thoát khỏi cảnh nghèo. Bố mẹ bà Liễu đều là Việt kiều, bố gốc Lào, còn mẹ gốc Thái.

Nữ đại gia 'chơi ngông' có bao nhiều tiền trong tài khoản? - Ảnh 3

Năm 11 tuổi, bà Liễu tự kiếm tiền nuôi mình và giúp đỡ bố mẹ. Mỗi ngày đi học 1 buổi, nửa bà đi bán hàng thuê, chắt chiu từng đồng gửi mẹ. 16 tuổi, bà vào Sài Gòn học cắt may ở một xưởng may của người chú. Năm 17 tuổi, bà Liễu trở về quê, mở cửa hàng cắt may và dạy may. Đến năm 20 tuổi, bà trở thành một thợ may lành nghề và có tiếng ở quê.

Với niềm đam mê kinh doanh, năm 25 tuổi bà Liễu bắt đầu sang Lào buôn hàng về bán. Bà buôn bán đủ loại mặt hàng. Bà cũng từng kinh doanh bất động sản ở Thái Lan, buôn quần áo Trung Quốc ở các nước Áo, Đức, Tiệp; xuất khẩu gạo sang Nigeria.

Còn ở Việt Nam, bà Liễu không mấy hoạt động kinh doanh. Trước đây, bà có tham gia vào thị trường bất động sản nhưng đã bán hết trước khi thị trường bất động sản xuống đáy.

Nhờ sự nhanh nhạy, lăn lộn trên thương trường, bà Liễu kiếm được khối tài sản khổng lồ. Nói về việc mọi người tò mò về khối tài sản của mình, bà Liễu chia sẻ: "Bản thân tôi không hề liên quan bất kỳ một cương vị nào trong hệ thống doanh nghiệp nhà nước hoặc giữ bất kỳ một chức vụ nào, kể cả Doanh nghiệp, đến giám đốc tư nhân. Ngược lại, tôi chỉ là một phụ nữ rất đỗi bình thường".

Bà Dương Thị Bạch Diệp

Bà Dương Thị Bạch Diệp, Giám đốc Công ty Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Diệp Bạch Dương, sinh năm 1948 tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Giới kinh doanh ở các tỉnh, thành phía Nam, chẳng mấy ai không biết đến bà Bạch Diệp.

Nữ đại gia này từng khẳng định mức độ ăn chơi khi dẫn về con xe Rolls-Royce mới cáu cạnh với biển số tứ quý 7, đắt tiền và sang nhất Việt Nam ở thời điểm cuối tháng 1 năm 2008. Siêu xe của bà Diệp là chiếc Rolls Royce được đặt hàng chính hãng duy nhất tính đến thời điểm này tại Việt Nam.

Chiếc xe của nữ tỷ phú có logo công ty, tên khắc trên mũi xe. Thân xe gồm hai tông màu xanh đen và bạc. Dưới ánh nắng, thân có màu xanh lục, tương ứng với tên bà chủ là Bạch Diệp. Khi bà Diệp đặt hàng tại Rolls Royce, thuế nhập khẩu là 80% và giá sau thuế ước tính vào khoảng 1,3 triệu USD. Dù hiện không còn là siêu xe đắt nhất tại Việt Nam nhưng chiếc Rolls Royce biển siêu đẹp 77L - 7777 của bà Diệp sau 5 năm sử dụng vẫn được giới mê xe nhắc đến là một chiếc Rolls Royce "đẳng cấp" nhất Việt Nam.

Vào năm 2008, bà Diệp cũng khiến tất cả quan khách có mặt trong phiên đấu giá ủng hộ Quỹ vì người nghèo tại TP HCM sửng sốt khi mua bức tranh "Văn Miếu - Văn hóa Việt" với giá 13 tỷ đồng. Điều đáng chú ý là giá khởi điểm của bức tranh chỉ ở mức 500 triệu đồng. Bà Diệp đã trở thành chủ sở hữu chính thức của bức tranh khi đưa ra mức 10 tỷ đồng. Trong niềm vui thắng cuọc, bà Diệp còn "vung" 3 tỷ nữa để nâng tầm mức giá của bức tranh. Bà Diệp cho hay chỉ định tham gia đấu giá cho vui, song khi nhìn thấy bức tranh in hình quốc huy có một ý nghĩa rất lớn, máu kinh doanh nổi lên, bà quyết giành bằng được về cho mình.

Yvonne Thúy Hoàng

Yvonne Thúy Hoàng là "triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood", "triệu phú Mỹ gốc Việt đầu tiên ở quận Cam, California" và "thành viên CLB Top 500 triệu phú Mỹ".Chị là người nhanh nhẹn, sắc sảo, nói chuyện có duyên và tính tình đặc biệt vui vẻ. "Công thành danh toại" ở Mỹ, Yvonne Thúy Hoàng quyết định trở về Việt Nam mở rộng công việc kinh doanh. Nữ đại gia có nhiều bạn bè trong trong giới doanh nhân đồng thời có ảnh hưởng không nhỏ trong showbiz Việt.

 

Them tin la ve bo gia ty phu cua phi cong Hoang Viet
Không chơi trội bằng biệt thự nguy nga hay siêu xe tiền tỉ, Yvonne khiến dư luận chú ý bằng việc yêu và hết mực cưng chiều anh “bồ trẻ” Vũ Hoàng Việt. Quả thực, mấy ai biết đến một Vũ Hoàng Việt lọt vào top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011. Tên tuổi Vũ Hoàng Việt chỉ được biết đến khi "tay trong tay" với bồ già tỷ phú đáng tuổi mẹ mình.

 

Dù đã thuộc hàng U60, nữ triệu phú Yvonne Thúy Hoàng vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng và gout thời trang trẻ trung. Đặc biệt chị không hề ngại ngùng trong việc thể hiện những hành động tình cảm có phần hơi “sến” với bồ trẻ 24 tuổi ở nơi đông người. Cặp tình nhân khiến báo giới tốn nhiều giấy mực này sẵn sàng ôm ấp, hôn môi và thậm chí là… “bón” cho nhau ăn trước ống kính máy ảnh.

Điển hình cho độ "chịu chơi" Yvonne, ngày 8/3 năm nay, nữ đại gia đã hào phóng tặng chiếc nhẫn kim cương đen đắt tiền cho người yêu. Nam người mẫu vì quá hạnh phúc đã hôn "bồ già" ngay tại trung tâm mua sắm, đồng thời dành cho người tình những lời "nức lòng" trên trang cá nhân. Theo tìm hiểu về trang sức của thương hiệu thì chiếc nhẫn có giá khoảng vài ngàn đô la.

Dù bị dư luận bàn luận nhiều về mối quan hệ này nhưng Vũ Hoàng Việt khẳng định, anh yêu Yvonne Thúy Hoàng bởi đó là một người phụ nữ nhân hậu, có tấm lòng nhân ái chứ không phải vì tài sản của nữ đại gia.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news