Tin mới

'Nữ đại gia' chuyển giới đeo vàng kín tay thả hàng trăm con rắn xuống sông phóng sinh

Thứ hai, 07/09/2020, 17:04 (GMT+7)

"Nữ đại gia" chuyển giới đeo vàng kín tay khiến cư dân mạng không khỏi tranh cãi khi thả hàng trăm con rắn xuống sông để phóng sinh.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái chuyển giới tay đeo đầy vàng tại Đồng Tháp thả 2 bao tải rắn xuống dưới sông để phóng sinh.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đoạn clip được chia sẻ rần rần với vô vàn ý kiến trái chiều, lo sợ có và bình thản cũng có.

Nhiều người cho rằng, phóng sinh là việc tốt tuy nhiên thả rắn xuống sông như này sẽ gây nguy hiểm cho những người sống gần khu vực: "Thả hẳn 2 bao tải rắn như này thì rất đáng lo ngại; Nhìn mà sợ quá, như này sẽ khiến những người dân sống ở đây thêm phần lo lắng; Thay vì thả rắn, chị có thể lựa chọn một con vật khác mà....".

>> Xem thêm: Đi leo núi, chàng trai trúng lớn phát hiện ra cả gia tài vùi trong lớp đất đá

Nữ đại gia chuyển giới thả hàng trăm con rắn xuống sông. Ảnh internet

Tuy nhiên, cũng có ý kiến lại đồng cảm với hành động của người phụ nữ này: "Mình thấy mọi người đang làm quá lên đấy chứ, rắn cũng là một loài động vật cũng cần phóng sinh mà; Rắn này là loại lành không làm hại con người đâu nên mọi người đừng quá lo; Loài vật nào thì cũng cần có sự sống và cần được phóng sinh....".

>> Xem thêm: Đau lòng nhìn nhà tan nát vì cháy, cặp vợ chồng như sống lại khi tìm thấy 'báu vật' dưới đống tro tàn

Được biết, người phụ nữ đeo vàng thả rắn trong clip tên là Hà Kiều Anh. Cô là một gương mặt chuyển giới nổi tiếng tại Đồng Tháp. Cô thường xuyên có những đoạn clip thu hút trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news