Tin mới

Nữ đại gia đốt tiền không tiếc tay vì tình trẻ

Thứ sáu, 07/08/2015, 16:43 (GMT+7)

Có tiền trong tay, dù là người nổi tiếng "keo kiệt", thì vì yêu thương và chiều chuộng tình trẻ, các nữ đại gia đều chi tiền không tiếc tay.

Giàu có, nhiều tiền, dù là người nổi tiếng "keo kiệt", thì vì yêu thương và chiều chuộng tình trẻ, các nữ đại gia dưới đây đều chi tiền không tiếc tay.

Nữ quan tham dùng tiền mua tình nổi tiếng Trung Quốc

La Á Bình cho tới nay là nữ quan tham bậc nhất Trung Quốc với số tiền tham ô và tài sản riêng trị giá hàng trăm triệu NDT (hàng ngàn tỷ đồng). Dù chỉ là Cục phó Cục quản lý đất đai của thành phố Phủ Thuận, tỉnh Liêu Ninh nhưng "chiêu trò" của La rất phong phú.

Nói về lấy lòng lãnh đạo, khó ai khéo hơn La Á Bình. Năm 2001, bà Giang Nhuận Lê được điều về giữ chức Cục trưởng Cục quy hoạch&Phát triển, Cục trưởng Cục đất đai kiêm Phó Bí thư thành ủy Phủ Thuận. Lúc này, La Á Bình vẫn là Cục phó Cục quy hoạch&Phát triển Phủ Thuận.

Biết sếp là phụ nữ, La khôn khéo lấy lòng bằng cách tặng sếp thẻ mua sắm ở siêu thị trị giá 20.000 NDT. Dần dà, những món quà như thế đều đặn đến với Giang, khiến Giang coi La như chị em ruột.

Về khoản “cuồng” đàn ông, cũng ít ai qua mặt La Á Bình, dù ngoại hình La không mấy hấp dẫn. Năm 1990, La còn nổi danh với vụ khiến Lâm Tư Bản – Cục trưởng Cục quản lý đất đai phải bỏ vợ lấy mình. Lúc đó, Lâm đã có gia đình yên ổn. Nhưng La từng nói: “Đàn ông lọt vào mắt tôi phải là của tôi”.

Hằng ngày, La đều đến cơ quan vợ Lâm khóc lóc chửi bới. Một năm sau, không chịu nổi “công tâm kế” của La, hai vợ chồng Lâm ly dị. Ít lâu sau, La đem con gái tới nhà Lâm ở rồi kết hôn với Lâm.

Nhưng hai năm sau, La ly dị Lâm vì... chán. La bắt đầu tìm đến những người đàn ông khác để thỏa mãn dục vọng. Người đầu tiên là Cát Phong, thuộc cấp và trẻ hơn  La 12 tuổi.

La nhanh chóng cất nhắc Cát Phong lên vị trí trợ lý riêng. Sau đó, Cát Phong được nhận 1 triệu NDT để “phục vụ” cấp trên tại nhà riêng, khách sạn và bỏ luôn vợ ở quê nhà.

Tuyệt chiêu La thường dùng là: quyền + tiền = đàn ông. Với cấp dưới hoặc thanh niên trẻ, La dùng cả quyền lẫn tiền để dụ dỗ. Còn với cấp trên, La dùng tiền.

Một lần, La “say nắng” với vị lãnh đạo cấp trên. Thi thoảng, La lại sai cấp dưới mang quà cáp đến sếp. Khi đã thân quen, La vào thẳng văn phòng sếp, nói: “Hãy đi cùng em tối nay, em sẽ cho anh phát tài”.

Tối đó, La cùng sếp tới khách sạn sang trọng bậc nhất thành phố Phủ Thuận. La vào phòng, quẳng 50.000 NDT lên giường rồi nói: “Tiếp em đêm nay, số tiền này sẽ thuộc về anh”...

Nữ tỷ phú keo kiệt đốt tiền không tiếc vì tình trẻ

Nổi danh là người chi li, song nữ tỷ phú Hong Kong Nina Wang từng nhiều lần vung tiền để chiều lòng người tình.

Hai năm sau khi người chồng Teddy Wang bị bắt cóc rồi mất tích, nữ tỷ phú sở hữu tập đoàn bất động sản Chinachem vẫn không từ bỏ hy vọng tìm lại người thân.

Tại bữa tiệc trưa năm 1992, thông qua sự giới thiệu của một nhà phát triển bất động sản, bà Wang làm quen với thầy phong thủy Tony Chan, người sáng lập một trường dạy Phong thủy tại Hong Kong. Ngay từ lần đầu gặp mặt, ông Chan đã dễ dàng lấy được hơn 6.400 HKD từ tỷ phú keo kiệt này chỉ bằng việc mát-xa đầu.

Ấn tượng về sự dễ chịu mà Tony Chan mang tới, lại thêm việc ông này được giới thiệu là người hiểu biết về thuật phong thủy - một lĩnh vực rất được người Hong Kong coi trọng, bà Wang đã tin tưởng đặt vấn đề “liệu có thể tìm lại Teddy bằng phong thủy hay không”.

Tony Chan nhanh chóng được mời làm người tư vấn, cũng là nhân viên mát-xa đặc biệt cho nữ tỷ phú. Số tiền cho một lần mát-xa bắt đầu tăng từ 50.000 HKD tới 500.000 HKD, đồng thời, “quy mô” của dịch vụ cũng mở rộng, từ mát-xa đầu tới mát-xa toàn thân, cuối cùng là trở thành người tình luôn bên cạnh bà.

Theo Chinadaily, chỉ từ năm 1993 đến 1997, Chan đã nhận từ nữ tỉ phú khoảng 700 triệu HKD. Bobby Chan, em trai của thầy phong thủy này cho biết đã từng tới các trụ sở của Chinachem vài lần vào buổi tối. Tại đây, Bobby Chan được anh trai đưa cho số tiền lớn, thường là lên tới con số hàng triệu, để gửi vào ngân hàng. Bà Wang cũng say đắm người tình kém mình hơn 20 tuổi tới mức đi điều trị nhằm có con với ông này.

Mối quan hệ này có thể được coi là món hời lớn đối với Tony Chan. Khởi đầu từ việc sống ở trong căn hộ chung cư, ông Chan đã đưa cả gia đình mình chuyển tới căn hộ cao cấp, mua thêm nhiều nhà, có căn lên tới 134 triệu HKD.

Sau khi bà Nina Wang qua đời năm 2009 do ung thư, Tony Chan đã đệ đơn kiện lên tòa án đòi thừa kế số tài sản kếch xù của bà này. Ông đưa ra tờ di chúc mà người tình viết năm 2006, trong đó khẳng định ông là người thừa kế duy nhất. Tony Chan nói rằng hành động này của bà Wang là một cách để bày tỏ tình yêu. Tuy nhiên, theo phán quyết của tòa án Hong Kong, bức di chúc là giả mạo, không hề có chuyện nữ tỉ phú keo kiệt tặng tài sản của mình cho người tình trẻ

Nữ đại gia buôn ma túy vung tiền bao tình trẻ

Nguyễn Bích Ngọc, sinh 1960, ở xã Hoàng An, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, từng được người dân xung quanh biết đến như một doanh nhân thành đạt với công việc buôn bán chè, cau, vải thiều khô qua biên giới sang Trung Quốc. Không chỉ được mọi người biết đến với cái mác thành đạt trong kinh doanh, Ngọc nổi tiếng trong vùng nhờ nhan sắc hơn người.

Nhưng ít ai biết ẩn sau mác doanh nhân buôn nông sản, Nguyễn Bích Ngọc là một bà trùm với lối sống phóng túng, ăn chơi thác loạn

Tin tức trên báo An ninh Hải Phòng  cho biết, tiền nhiều, sống phần nhiều xa chồng, cộng với bản tính ham muốn xác thịt nên Ngọc luôn phải có đàn ông bên cạnh. Nếu nói về số bồ mà "bà trùm" này đã cặp, giới đàn em của Ngọc đến giờ còn phải ngao ngán lắc đầu với độ "chiến" mãnh liệt của "chị cả". Nhưng có một điều đặc biệt ở "bà trùm" này là dù tối qua vừa "chăn ấm, gối nồng" với người tình, đến sáng lại coi như không có chuyện gì xảy ra và làm ăn sòng phẳng. Một điều nữa khiến nhiều phải kiêng nể là đa số người tình gắn bó với Ngọc đều có công ăn việc làm ổn định.

Có nhiều người đàn ông là những người tử tế, thành đạt, thậm chí có vai vế trong xã hội. Tất cả họ đều lầm tưởng Ngọc là một thương gia buôn hàng nông sản. Không ai nghĩ, Ngọc là đối tượng cực kỳ nguy hiểm trong con mắt của các trinh sát ma túy.

Bên ngoài ăn chơi vô độ là vậy nhưng kể cả về nhà Ngọc cũng không cần phải giấu về bản năng lăng loàn của mình với hàng xóm láng giềng và ngay cả với người chồng đang thay ả chăm lo gia đình. Không ít lần Ngọc công khai đưa bạn hàng, bạn tình về nhà tổ chức ăn uống, phô trương cả dàn siêu xe sang trọng khiến người chồng ức chế, phải quyết định sống ly thân. Thông tin trong giới còn kháo nhau rằng, bởi mê trai nên không ít lần Ngọc bị bồ ruột lừa rơi vào cảnh lao đao đến nỗi phải lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người khác.

Y Đông Quế, nữ đại gia muốn “độc chiếm” tình trẻ,

Theo cáo trạng, trong 5 năm tại chức (từ 2001 đến 2006), Y Đông Quế đã nhận hối lộ 66.000 nhân dân tệ và 2.000 USD. Đổi lấy sự nghiệp rạng ngời, Quế đã tự nguyện làm “bồ nhí” cho khá nhiều quan chức. Ngoài nguyên Bí thư đảng ủy, Cục trưởng Cục quản lý Tài nguyên Môi trường Chương Đại Lương thành phố Táo Dương, những tình nhân đáng kể khác của Y Đông Quế là nguyên phó chủ tịch ủy ban Thường vụ TP Táo Dương họ Bành, nguyên trưởng Phòng Hành chính TP Táo Dương họ Lý, nguyên phó cục trưởng Cục Công an TP Táo Dương họ Trần.

Không chỉ sẵn sàng hiến thân xác, làm người tình cho một loạt “quan già”, sẵn tiền trong tay, nữ quan bà Y Đông Quế không ngần ngại tuyển “phi công trẻ khỏe” để phục vụ nhu cầu tình dục của mình.

Được ví như Võ Tắc Thiên thời hiện đại, chính bởi vì sở thích của nữ tham quan dâm đãng chính là chỉ thích trai trẻ.

Điển hình cho sự “cuồng nhiệt” của họ Y là câu chuyện khi làm phó bí thư thị ủy Tao Dương, Y Đông Quế ra quyết định điều động một thanh niên khỏe mạnh, đẹp trai từ đơn vị dưới lên làm tài xế riêng cho mình... Sau 2 năm, anh lái xe muốn lập gia đình, Y Đông Quế đùng đùng nổi giận. Không biết bằng cách nào, bà ta làm cho anh tài xế hoảng vía phải chia tay với người yêu. Và như thế, Y Đông Quế “độc chiếm” anh tài xế suốt 6 năm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news