Tin mới

Nữ đại gia được Đàm Vĩnh Hưng nâng đỡ sở hữu cơ ngơi toàn đồ mạ vàng

Thứ tư, 22/07/2020, 11:15 (GMT+7)

Cơ ngơi dát vàng lóa mắt của nữ đại gia được Đàm Vĩnh Hưng nâng đỡ khiến dân tình không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Là ái nữ của đại gia thủy sản, Ngọc Thanh Tâm còn nhận được sự ưu ái của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi bước chân vào showbiz, nên cuộc sống của cô nàng luôn là niềm ao ước của nhiều người. Mới đây, nữ đại gia này khiến dân tình lóa mắt với cơ ngơi rộng gần 700m2 cùng vô số đồ dùng được dát vàng. Được biết, đây chỉ là một trong những căn hộ thuộc sở hữu của cháu nuôi Đàm Vĩnh Hưng.

Bên trong cung điện hàng trăm m2 của ái nữ nhà đại gia thủy sản. Ảnh internet

>> Xem thêm: 'Người tình' của Ninh Dương Lan Ngọc lộ mối quan hệ đặc biệt với hoa hậu Tường Linh

Được biết, Thanh Tâm là ái nữ duy nhất của đại gia thủy sản máu mặt và được Mr Đàm nâng đỡ để dấn thân vào showbiz với con đường âm nhạc. Chân dài được Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ nhanh chóng tạo dấu ấn không chỉ ở lĩnh vực âm nhạc mà đặc biệt là ở mảng điện ảnh.

Ngọc Thanh Tâm khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, trầm trồ khi có một cuộc sống xa hoa. Nữ ca sĩ sở hữu nhiều bất động sản, hàng hiệu, siêu xe đắt đỏ. Cuộc sống chuẩn rich kid của chân dài được Mr Đàm nâng đỡ luôn là điều mơ ước của nhiều người.

>> Xem thêm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ thu về 'trái ngọt' sau thời gian tìm hướng đi mới

Dù có Đàm Vĩnh Hưng đứng sau nhưng nữ ca sĩ vẫn tự đi bằng đôi chân của mình và được đánh giá cao trong nghề. Hiện tại, ái nữ đại gia thủy sản hoạt động chính trong lĩnh vực điện ảnh thay vì âm nhạc như định hướng ban đầu. Vừa qua, rich kid này thông báo tin vui khi nhận nút bạc Youtube chỉ sau thời gian ngắn tham gia vào showbiz Việt. Có thể thấy sức hút của cô nàng không hề nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news