Tin mới

Nữ đại gia từng được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón, vô tư thừa nhận khuyết điểm xấu hổ

Thứ tư, 12/08/2020, 11:25 (GMT+7)

Nữ đại gia xinh đẹp từng được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ không ngần ngại khoe thứ mà nhiều người đẹp tối kỵ.

Mới đây, nữ đại gia xinh đẹp từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa vào tầm ngắm khiến fan thích thú khi không ngại thừa nhận khuyết điểm lớn mà nhiều người đẹp tối kỵ không bao giờ muốn để lộ ra.

Nàng hậu thừa nhận yếu điểm lớn trên cơ thể. Ảnh internet

Người đẹp được nhắc đến ở đây không ai khác chính là Hoa hậu Mai Phương Thúy. Cách đây không lâu, chân dài sinh năm 1988 đăng tải bức ảnh xinh đẹp nhưng không quên thừa nhận thứ mà nhiều người đẹp xấu hổ nhất của các người đẹp chính là phần nách bị thừa mỡ. Đây là khuyết điểm mà rất nhiều mỹ nhân Việt chưa thể khắc phục.

>> Xem thêm: 'Người tình' đại gia của Lý Nhã Kỳ cay đắng vì mất trắng 100 tỷ

Chân dài họ Mai gắn liền với các hoạt động lớn mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết. Ảnh internet

Bước ra từ cuộc thi sắc đẹp với ngôi vị cao nhất, chân dài họ Mai từng gây nhiều tranh cãi về nhan sắc. Sau một thời gian ngắn, Mai Phương Thúy đã có sự thay đổi tích cực và ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng. Điều này khiến nàng hậu không tránh khỏi nghi vấn trùng tu nhan sắc.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, chân dài sinh năm 1988 bất ngờ tuyên bố rút lui để dành thời gian cho việc kinh doanh khiến nhiều người nuối tiếc. Đến nay, cô đang là một nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu khối tài sản kếch xù.

>> Xem thêm: Chỉ vì câu nói đùa của Trường Giang khiến vợ chồng Trấn Thành - Hari Won khốn đốn

Dù không hoạt động showbiz nhưng Mai Phương Thúy vẫn là chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhắm tới. Cô được ông chủ Trung Nguyên ngỏ lời mời tham gia các sự kiện lớn của tập đoàn và người đẹp đã không ngần ngại nhận lời. Hình ảnh của mỹ nhân họ Mai gắn với nhiều chương trình tâm huyết của chồng cũ bà Thảo suốt nhiều năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news