Tin mới

Nữ đại gia Liễu Hà Tĩnh sành điệu mua sắm cùng Quang Lê tại Mỹ

Thứ sáu, 09/05/2014, 14:51 (GMT+7)

(Tinmoi,vn) Nữ đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu mới đây đã có\nchuyến du hí nước Mỹ và hội ngộ ca sĩ Quang Lê.

(Tinmoi,vn) Nữ đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu mới đây đã có chuyến du hí nước Mỹ và hội ngộ Ca sĩ Quang Lê.

Trên trang facbook cá nhân, ca sĩ Quang Lê mới đăng tải nhiều bức hình thân mật với nữ đại gia Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu – người đã mời anh về hát trong đám cưới khủng đình đám tại phố núi cách đây vài năm.

quang lê,nguyễn thị liễu,hà tĩnh,đại gia,mỹ

Chú thích cho loạt ảnh khoác vai nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đi shopping, nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê viết: “Beverly Hills với chị Liễu Hà Tĩnh. Lâu rồi hai chị em mới gặp nhau. Hôm nay chị đến Cali chơi, mình trở thành hướng dẫn viên đưa chị dạo một vòng phố Mỹ”

Trong ảnh, nữ đại gia phố núi rất trẻ trung, sành điệu với kinh đen và túi xách hàng hiệu, tay đeo chiếc đồng hồ màu vàng đắt tiền.

quang lê,nguyễn thị liễu,hà tĩnh,đại gia,mỹ

Được biết, nữ đại gia phố núi Hà Tĩnh có quan hệ thân thiết với ca sĩ Quang Lê từ sau khi chi ra số tiền khủng mời nam ca sĩ này cùng nữ ca sĩ Phi Nhung từ hải ngoại về hát trong đám cưới con trai năm 2012. Đám cưới này đặc biệt gây xôn xao dư luận bởi sự tốn kém hàng chục tỉ đồng cho các bữa ăn, khách mời là cả làng xóm nghèo phố núi Hà Tĩnh và dàn sao khủng, kèm theo đó là dàn xế xịn rước dâu nối dài.

Đại gia Nguyễn Thị Liễu còn được biết đến là chủ nhân của căn biệt thự lớn ngay mặt phố vàng Nguyễn Du (Hà Nội) có giá lên đến 137 tỷ đồng mà bà không tiếc tay phá đi để xây lại. Bà Liễu vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Những nước mà bà Liễu tập trung buôn bán nhiều nhất là Thái Lan, Lào và Malaysia. Nguyễn Thị Liễu từng tuyên bố sẽ kiếm nhiều tiên và bước vào showbiz Việt.

 

Nam NAm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyễn Thị Liễu