Tin mới

Nữ đại gia Ngô Kiến Huy hết lòng quan tâm, bất lực vì không thể níu giữ điều này

Thứ bảy, 09/05/2020, 10:53 (GMT+7)

Sam - nữ đại gia được Ngô Kiến Huy hết mực chiều chuộng, quan tâm dù kiếm tiền tỷ nhưng vẫn phải bất lực trước điều này.

Mới đây, Sam - nữ đại gia được Ngô Kiến Huy yêu mến, chiều chuộng chia sẻ loạt ảnh trong quá khứ và than thở nuối tiếc thanh xuân. Dù ngày càng kiếm được nhiều tiền nhưng bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy vẫn bất lực trước sự "tàn phá" của thời gian đối với nhan sắc. Sam phải thừa nhận nhìn những hình ảnh trong quá khứ thấy mình đã già: "Giờ già thật rồi".

Sam nuối tiếc thanh xuân, bất lực trước sự tàn phá nhan sắc của thời gian. Ảnh internet

Nhìn những hình ảnh trong quá khứ của Sam, ai cũng phải trầm trồ vì một thanh xuân rực rõ của nữ diễn viên. Gần chục năm trôi qua nhưng "bạn gái" Ngô Kiến Huy vẫn ngày một xinh đẹp, đằm thắm và không kém phần gợi cảm. Hiếm có Hot girl đầu đời nào như Sam cho đến giờ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và sự nghiệp ngày càng thăng hoa.

Dù gần 10 năm đã qua nhưng Sam vẫn quyến rũ và xinh đẹp. Ảnh internet

Dấn thân vào showbiz với vai trò một hot girl xinh đẹp, sau đó, "bạn gái" Ngô Kiến Huy lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và MC. Hiện tại, Sam đang cùng giọng ca "Truyền thái y" dẫn dắt nhiều chương trình gameshow ăn khách.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Sam còn được xem là một nữ doanh nhân thành đạt, nữ đại gia máu mặt trong nghề. Tình cũ Khổng Tú Quỳnh từng tiết lộ Sam sở hữu khối tài sản lên đến hơn 50 tỷ đồng.

Sam luôn được Ngô Kiến Huy quan tâm, chiều chuộng mỗi khi đi quay cùng nhau. Ảnh internet

Thời gian qua, Sam dính nghi vấn hẹn hò Ngô Kiến Huy. Nữ diễn viên được đàn anh hết lòng chiều chuộng. Sam thường xuyên khoe những món quà được chàng Bắp tặng mỗi khi đi xa về. Sự quan tâm của Ngô Kiến Huy khiến Sam không khỏi xúc động. Cũng chính vì điều đó mà cả hai luôn được fan đẩy thuyền, se duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news