Tin mới

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu sắp lên xe hoa lần 2?

Thứ sáu, 01/08/2014, 16:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau cuộc hôn nhân lần đầu tan vỡ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu sẽ tổ chức tiệc cưới lần 2 tại Hà Nội cùng các giàn sao nổi tiếng.

 

(Tinmoi.vn) Sau cuộc hôn nhân lần đầu tan vỡ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu sẽ tổ chức tiệc cưới lần 2 tại Hà Nội cùng các giàn sao nổi tiếng.

Theo tin từ báo Đời sống và Tiêu dùng, sắp tới đây, nữ đại gia phố núi xinh đẹp Trần Thị Liễu sẽ lên xe hoa lần thứ 2 với doanh nhân thành đạt Việt kiều người Úc. Theo tin tức, được biết chồng sắp cưới của nữ đại gia rất vui tính, hiền từ và chăm lo cho chị, thời gian gần đây 2 người đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Chị cảm thấy hạnh phúc tin tưởng khi ở bên người mình yêu. Hầu như ngoài lúc bận rộn công việc thì 2 người luôn ở bên nhau, hơn nữa Doanh nhân Nguyễn thị Liễu cũng thường xuyên cùng chồng tham gia các hoạt động Từ thiện

Đặc biệt trong hôn lễ lần này sẽ được tổ chức tại Hà Nội, do ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đứng ra tổ chức. Phù dâu phù rễ là cặp ca sỹ Quang Lê và ca sỹ Mai Thiên Vân, ngoài ra còn có sự hiện diện của nhiều ca sỹ nỗi tiếng trong và ngoài nước. 



Sau khi thành đạt trong kinh doanh nữ Đaị gia phố núi Hà Tĩnh Nguyễn Thị Liễu đang dần từng bước tiến vào showbiz với nghệ danh mới là Anna Nguyễn. Được biết nữ đại gia này khá thân thiết với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê,… đây cũng là điều giúp chị tự tin bước vào con đường  nghệ thuật của mình.

Tuy trong kinh doanh chị luôn gặp may mắn, nhưng ngược lại đối với hạnh phúc gia đình thì không được như mong muốn. Chị lấy chồng từ rất sớm, nhưng vì không hợp nhau nên cả hai đã li hôn đê tìm cho mình cuộc sống mới. Một mình bươn chải trên thương trường vất vả ngược xuôi để mong 2 con được hạnh phúc, ăn học thành người.

Năm 2012, tại phố núi Hương Sơn đã chứng kiến đám cưới linh đình nhất do đại gia Nguyễn Thị Liễu tổ chức cho con trai với dàn xe siêu khủng cùng sự góp mặt nổi tiếng của các sao. Thời gian gần đây tên tuổi của chị dường như gây sự chú ý không hề nhỏ đối với giới truyền thông. Việc chị tham gia vào làng giải trí cũng lắm thị phi nhưng đây cũng là luồng gió mới cho chị.

T.Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news