Tin mới

Nữ đại gia Phượng Chanel từng thuê người đến đòi nợ Hoa hậu Phương Nga?

Thứ năm, 26/03/2015, 08:16 (GMT+7)

Mới đây, nữ đại gia Phượng Chanel tiết lộ chuyện Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga từng quỵt tiền của mình.

Mới đây, nữ đại gia Phượng Chanel tiết lộ chuyện hoa hậu Trương Hồ Phương Nga từng quỵt tiền của mình.


 

 

Sau khi Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì lừa đảo, nữ đại gia Phượng Chanel đã tiết lộ chuyện cô cũng là nạn nhân của Hoa hậu này.

Theo Phượng Chanel, Trương Hồ Phương Nga vay của cô 500 triệu nhưng không đòi lại được. Phượng Chanel đã từng thuê người để xử lý Phương Nga theo luật giang hồ nhưng cũng không thực hiện được:

"Giờ em mới bị bắt đó hả em? Em lừa của chị 500 triệu chị cho người kiếm em để xử theo luật giang hồ mà không được ai ngờ giờ em cũng bị bắt. Sao em đẹp mà em ăn ở thất đức quá vậy? Em vào tù thì người nhà của em cũng không yên với Phượng Chanel này đâu nha cưng. 500 triệu với chị chỉ là chuyện nhỏ nhưng chị phát điên khi em dám thách thức Phượng Chanel này".

Nữ đại gia Phượng Chanel 

Tuy nhiên, ngay sau đó, Phượng Chanel đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Cô cho biết, đó là trang facebook giả mạo. Ngoài trang cá nhân mang trên "Phuong Truong" thì nữ đại gia này không có thêm một trang Facebook nào khác. Cô cũng mong thông báo sự việc này để mọi người hiểu rõ. Bên cạnh đó, Phượng Chanel khẳng định, cô không biết đến Trương Hồ Phương Nga.

Như tin tức đã đưa, ngày 19/3, Công an TPHCM tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Trương Hồ Phương Nga (Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Sau khi Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì tội lừa đảo, MC Quỳnh Chi đã viết: "Bạn này cùng với bạn của bạn ấy lừa mình mấy trăm triệu tiền mỹ phẩm. Mình ngu mình chịu nên không nói ai, giờ mới thấy mười mấy tỷ, bạn ấy còn lừa được huống chi mấy trăm". Dù đã xóa dòng trạng thái xong điều này vấn khiến nhiều người giật mình về Phương Nga.

Trương Hồ Phương Nga, 28 tuổi, quê quán Hà Nội. Năm 1999, Nga theo cha mẹ sang sinh sống tại nước Nga. Năm 2007 Nga đoạt danh hiệu hoa hậu người Việt tại Nga. Cách đây 10 năm, Nga trở lại Việt Nam và tham gia vào làng giải trí trong vai trò người mẫu, diễn viên, MC…nhưng không gặt hái được nhiều thành công. Khi ba mẹ ly dị nhau, Nga đến TP HCM sinh sống trong một chung cư ở quận 2 cho đến ngày bị bắt.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news