Tin mới

Nữ đại gia tặng ô tô tiền tỉ cho nhân viên là ai?

Thứ sáu, 26/12/2014, 14:22 (GMT+7)

Mới đây, một nữ đại gia gây “ồn ào” khi mạnh tay tặng ô tô\ntiền tỉ cho nhân viên vì những thành tích xuất sắc trong công việc.

Mới đây, một nữ đại gia gây “ồn ào” khi mạnh tay tặng ô tô tiền tỉ cho nhân viên vì những thành tích xuất sắc trong công việc.

 

Theo đó, phần thưởng là một chiếc xe BMW X6. Được biết, giá của BMW X6 trên thị trường hiện nay khoảng 3,8 tỷ đồng.

Trước đó, nhân dịp sinh nhật em trai Bùi Anh Sơn hồi tháng 5, nữ đại gia Bùi Thị Hà cũng tặng một chiếc xe BMW 528i có giá trên 3 tỷ đồng.

Những chiếc ô tô tiền tỉ được tặng một cách nhẹ nhàng khiến dư luận khá tò mò về than thế nữ đại gia.

Nữ doanh nhân Bùi Thị Hà

Nữ đại gia Bùi Thị Hà được coi là bà “trùm” trong ngành bảo vệ và vận tải. Hiện tại, doanh nhân Hà đang sở hữu tập đoàn Long Hoàng security và Global Security.

Trước đó, nữ doanh nhân cũng gây ồn ào khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn. Theo đó, số tiền cô chi cho nhan sắc của mình là hơn 1 tỉ đồng.

Nói về lý do Phẫu thuật thẩm mỹ, nữ doanh nhân từng rất thẳng thẳn, là để tự tin trong công việc khi gặp đối tác, vừa muốn níu giữ tuổi thanh xuân.

Chị Bùi Thị Hà trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Chị Bùi Thị Hà tại lễ đăng quang cuộc thi sắc đẹp

Sau khi trở nên xinh đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, doanh nhân Bùi Thị Hà quyết tâm tham dự một cuộc thi sắc đẹp tại Mỹ và đoạt giải nhất.  

Thành công trong công việc, nữ doanh nhân không quên sắc đẹp và tận hưởng cuộc sống. Chia sẻ về những quyết định táo bạo về nhan sắc, nữ doanh nhân cho hay: “Sau phẫu thuật thẩm mỹ, không chỉ bản thân thấy mình đẹp hơn mà tôi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Điều đó làm tôi rất vui, hạnh phúc và cảm thấy như mình vừa đạt được một cái gì đó thật quý giá trong cuộc đời.

Chị cũng cho biết: “Tôi cũng là người có máu phiêu lưu và thích chinh phục nên đã đăng ký thi hoa hậu quý bà. Nếu may mắn giành được một thứ hạng nào đó thì tôi càng thấy tự hào hơn với quyết định thay đổi diện mạo của mình. Tôi là doanh nhân, đã hy sinh cho gia đình, cống hiến cho xã hội bao nhiêu năm thì càng phải biết yêu bản thân mình hơn. Tôi hy vọng những người phụ nữ kém nhan sắc khác cũng có được sự tự tin để ‘lột xác’, thay đổi bản thân”.

Sauk hi diện mạo trở nên quyến rũ hơn, nữ doanh nhân Bùi Thị Hà không tiếc tiền chi cho những bộ trang phục tiền tỉ. Nữ đại gia từng xuất hiện trước giới truyền thông với những trang phục sành điệu của cô đào Lý Nhã Kỳ.

Nữ đại gia cho hay phần lớn trang phục của mình đều là những thương hiệu lớn của thế giới được mua từ Lynk.

 

 :

 

Theo Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news