Tin mới

Nữ đại gia Thái Bình vừa bị bắt từng 'đốt tiền' thế nào cho mỗi cuộc vui?

Thứ năm, 09/04/2020, 15:08 (GMT+7)

Theo ca sĩ Quang Hà, sau khi hát tại tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới, được nữ đại gia này trả cát-xê tới 450 triệu đồng và tặng một 'mảnh đất vàng' tại trung tâm thành phố Thái Bình.

Như tin đã đưa, ngày 7/4, cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Thái Bình đã ra Quyết định khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích” xảy ra ngày 30/3 tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn (TP Thái Bình).

Cơ quan tố tụng cũng quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam và khám xét khẩn cấp chỗ ở, nơi làm việc của Nguyễn Thị Dương (SN 1980, ở tại địa chỉ trên).

Vợ chồng ông Nguyễn Xuân Đường và bà Nguyễn Thị Dương được biết là những doanh nhân giàu có, đại gia bất động sản và đặc biệt là rất chịu chơi và chịu chi.

Ngoài ra, 2 bị can khác bị bắt giữ gồm Nguyễn Đức Mạnh (lái xe riêng của Dương, SN 1992, ở TP Thái Bình) và Phạm Ngọc Quý (SN 2003, ở Vũ Thư, Thái Bình).

Sáng 9/4, trao đổi với PV PLO, một lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Thái Bình cũng đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của ông Nguyễn Xuân Đường (SN 1971, trú phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình), chồng của Nguyễn Thị Dương (SN 1980).

"Chúng tôi đang xem xét, làm rõ hành vi gọi điện, đe dọa nạn nhân qua điện thoại của N.X.Đ có liên quan đến vụ việc Cố ý gây thương tích do Nguyễn Thị Dương cùng các đồng phạm gây ra", vị lãnh đạo này thông tin.

Trong vụ án này, cái tên Nguyễn Thị Dương, nữ doanh nhân có biệt danh là Dương Đường– Giám đốc Công ty bất động sản Dương Đường không còn là cái xa lạ với dư luận.

Theo nhiều nguồn tin, vợ chồng bà này từng tung tiền tỷ tổ chức linh đình mỗi dịp lễ sinh nhật. Có lần bà mời 50 nghệ sĩ trong và ngoài nước về biểu diễn.

Đường phố tắc nghẽn với bữa tiệc sinh nhật của vị đại gia Thái Bình.

Tiết lộ trên Dân Việt, ông bầu của một ca sĩ tham gia bữa tiệc này cho biết, để tổ chức tiệc sinh nhật cho vợ, vị đại gia có tên Đường đã phải chuẩn bị trước đó một tháng để dàn dựng chương trình, lựa chọn khách mời, ca sĩ, chọn địa điểm, lên ý tưởng, đặc biệt đại gia đã thức 8 đêm liền để trông coi thợ làm theo ý mình.

Cộng đồng mạng cũng từng xôn xao với câu chuyện vị đại gia này tổ chức sinh nhật cho vợ và cũng mời 50 nghệ sĩ tới tham dự.

Sau khi hát tại tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng Dương Đương, ca sĩ Quang Hà tiết lộ được người này trả cát-xê tới 450 triệu đồng và tặng một 'mảnh đất vàng' tại trung tâm thành phố Thái Bình…

Trên mạng xã hội, vợ chồng đại gia này thường xuyên chụp ảnh, tỏ ra vô cùng thân thiết với hàng loạt các nghệ sĩ tên tuổi như ca sỹ Quang Hà, NSND Trần Nhượng, NSƯT Quang Tèo, Việt Anh...

Ngoài kinh doanh bất động sản, vợ chồng bà Nguyễn Thùy Dương cũng thường xuyên tham dự các cuộc đấu giá đất, đấu thầu tài sản trên địa bàn, kinh doanh tài chính, tín dụng.

Những sự tích vung tiền khủng, chơi sang của cặp vợ chồng đại gia quê lúa này đã không còn xa lạ với nhiều người.

Tuy nhiên, đằng sau cuộc chơi bạc tỷ, cặp vợ chồng này cũng tham gia nhiều hoạt động Từ thiện, ủng hộ người nghèo, tổ chức cầu siêu, giải hạn hoành tráng, quy mô với số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news