Tin mới

Nữ đại gia Thái Lan "đổi chồng như thay áo" năm nào gây sốc với gương mặt sưng vù vì bị chồng mới đánh đập?

Chủ nhật, 14/10/2018, 20:01 (GMT+7)

Nữ đại gia đình đám Thái Lan từng nổi tiếng với biệt danh "đổi chồng như thay áo" năm nào, nay bỗng bất ngờ chuyển sang… "chế độ FA".

Nữ đại gia đình đám Thái Lan từng nổi tiếng với biệt danh "đổi chồng như thay áo" năm nào, nay bỗng bất ngờ chuyển sang… "chế độ FA".

Có lẽ, Leena Jungjanya (Leena Jung) đã trở thành cái tên không còn xa lạ với dư luận xứ Chùa Vàng bởi cuộc tuyển chồng hoành tráng nhất, gây được tiếng vang lớn và dàn "phi công trẻ" đếm không xuể của mình. 

Tuy câu chuyện của nữ đại gia hơn 60 tuổi đã lắng xuống từ lâu nhưng dường như người phụ nữ này vẫn có nhiều chiêu trò, thậm chí là những trò lố bịch nhằm câu kéo sự chú ý của truyền thông và cư dân mạng.

Mới đây, Leena Jung lại trở thành tâm điểm mổ xẻ của cư dân mạng Thái Lan vì xuất hiện với gương mặt sưng to, biến dạng và khiến người khác càng nhìn càng thấy sợ. 

Một số nguồn tin cho hay, nữ đại gia đã bị chồng mới đánh đập, dẫn đến những vết thương khủng khiếp trên gương mặt của bà.

Nữ đại gia Thái Lan đổi chồng như thay áo năm nào gây sốc với gương mặt sưng vù vì bị chồng mới đánh đập? - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất của nữ đại gia "đổi chồng như thay áo" năm nào khiến cư dân mạng sốc nặng.

Tuy nhiên, sự thật thì những hình ảnh trên được chính tay bà Leena Jung trên đăng tải ở một trang fanpage trên mạng xã hội Thái Lan. 

Nữ đại gia cho biết: "Bản thân vừa tiêm ghép chất béo quanh mắt nên khuôn mặt mới bị sưng lên như vậy. Tuy nhiên, chỉ 1 tháng nữa là khuôn mặt sẽ hết sưng và trở về xinh đẹp như người phụ nữ 30."

Bên cạnh đó, bà Leena Jung còn cho biết thêm: "Tôi đã đi phẫu thuật thẩm mĩ vào ngày 7/10 vừa qua, nó rất an toàn và thành công vì họ lấy mỡ từ bắp đùi, không phải chất béo nào khác nên chắc chắc không bị rủi ro như các phương pháp phẫu thuật khác."

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh về khuôn mặt sưng vù đến mức đáng sợ của nữ đại gia 60 tuổi đã khiến một bộ phận cư dân mạng xứ chùa Vàng vô cùng sững sờ. 

Đối với những người chưa vào xem màn livestream ngay từ đầu của bà Leena Jung còn tỏ ra hoang mang vì nghi ngờ người phụ nữ này bị chồng đánh đập thậm tệ nên khuôn mặt mới biến dạng đến như vậy.

Tuy nhiên, nữ đại gia khẳng định hiện bản thân sống một mình vẫn có thể chăm sóc tốt cho bản thân nên không cần thiết phải có một người đàn ông bên cạnh. 

Ngoài ra, người phụ nữ này còn nhấn mạnh một lần nữa rằng, lý do khiến mặt sưng vù là do tiêm ghép chất béo và một tháng sau, chắc chắn khuôn mặt sẽ trở nên xinh đẹp.

Nữ đại gia Thái Lan đổi chồng như thay áo năm nào gây sốc với gương mặt sưng vù vì bị chồng mới đánh đập? - Ảnh 2.

Một số hình ảnh khác về khuôn mặt càng nhìn càng khiến người ta phải… "chạy mất dép" của bà Leena Jung.

Nữ đại gia Thái Lan đổi chồng như thay áo năm nào gây sốc với gương mặt sưng vù vì bị chồng mới đánh đập? - Ảnh 3.

Khuôn mặt cũ của nữ đại gia 60 tuổi trước khi tiêm ghép chất béo quanh mắt.

(Nguồn: Sanook, Kapook)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news