Tin mới

Nữ đại gia U50 vào nhà nghỉ với 9X bị tống tiền

Thứ tư, 09/09/2015, 14:54 (GMT+7)

Vào nhà nghỉ với 9X, nữ đại gia U50 đã bị gã trai "khôn ranh" tống tiền.

Vào nhà nghỉ với 9X, nữ đại gia U50 đã bị gã trai "khôn ranh" tống tiền.

Tin tức trên báo Phunuonline cho hay, chiều ngày 29/8, khi đang lái chiếc xe hơi 4  chỗ chở một chàng trai 9X quanh khu vực Cầu Giấy, nữ đại gia Trịnh Ngọc Tr. (50 tuổi)  đã lọt vào “tầm ngắm” của Chu Thanh Hiếu, 35 tuổi.

Chu Thanh Hiếu vốn là một kẻ chuyên lang thang quanh khu vực các nhà nghỉ ở địa bàn Hà Nội để “rình mò” các cặp nam nữ quan hệ bất chính, thừa cơ chụp ảnh, sau đó tống tiền.

Đối tượng Hiếu. Ảnh: Internet

Sau khi phát hiện ra nữ đại gia Tr, Hiếu đã dò hỏi tin tức và tìm đến gặp người phụ nữ này, dọa là đã thuê người theo dõi và cho hay đã biết chị đến nhà nghỉ M.V. Cùng đó, Hiếu bắt nữ đại gia phải đưa tiền để hắn giúp bưng bít thông tin.

Lo lắng, sợ hãi nếu gia đình, chồng con biết chuyện, chị Tr đã vội vã đưa luôn cho Hiếu 5 triệu đồng. Song, Hiếu lại tự nhận mình là thám tử, chê số tiền chết quá ít, và yêu cầu chị Tr phải đưa cho hắn 40 triệu đồng.

Theo báo Đất Việt, do quá lo lắng, chị Tr đã đưa luôn cho Hiếu trước 20 triệu đồng (do không mang nhiều tiền mặt theo người). Số tiền còn lại chị Tr hẹn Hiếu giao nốt trong ngày hôm sau.

Sang ngày hôm sau, khi Hiếu đến điểm hẹn nhận tiền từ chị Tr. thì bị Cảnh sát hình sự Công an quận Hà Đông bắt quả tang.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news