Tin mới

Nữ đại úy công an náo loạn sân bay phủ nhận việc đe dọa rồi xin lỗi người đăng clip

Thứ bảy, 24/08/2019, 10:50 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin người đăng clip đại úy Lê Thị Hiền gây rối ở sân bay Tân Sơn Nhất đã nhận được lời xin lỗi, bà Hiền phủ nhận hoàn toàn việc này.

Những ngày qua vụ đại úy Lê Thị Hiền (SN 1983, quê quán Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá), hiện là cán bộ của Đội CSGT trật tự, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) có thái độ hung hãn, lời lẽ cục cằn, thô lỗ luôn mồm chửi bới, xỉ nhục, xúc phạm, thách thức nhân viên hàng không và nhân viên an ninh tại sân bay Tân Sơn Nhất gây xôn xao dư luận.

Ngay sau đó,VTC News đưa tin từ Facebook của người dùng có tên Đ.T.T. (người đã đăng tải clip nữ công an gây rối ở sân bay) và cho rằng nữ công an "đã xin lỗi".

"Chắc mọi người thấy mình đã gỡ bài và clip xuống, cảm ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng có chuyện gì xảy ra với mình. Thật ra không có thế lực nào ép mình phải làm vậy cả vì đó là sự lựa chọn của mình.Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình vì một lúc nóng giận mà xúc phạm người khác. Bản thân gia đình mình có người làm trong ngành nên cũng không muốn làm khó người chạy lại. Hơn nữa trong clip còn có hình ảnh con gái chị, không nên vì lỗi sai của cha mẹ mà làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của bé sau này. Chị đã nhận được bài học thích đáng từ nhiều phía cho sự ngông nghênh, coi thường người khác của bản thân. Vì vậy, mình xin phép tạm dừng mọi việc tại đây…", người dùng Đ.T.T viết.

Bài viết của chủ Facebook Đ.T.T - người đăng tải clip nữ đại úy gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Cũng chính người này trước đó đã đăng tải dòng trạng thái cho biết sau khi mình đăng clip đã bị nữ công an đe dọa, tìm địa chỉ nhà và số điện thoại.

Trong khi đó, trao đổi với Tri thức trực tuyến, bà Lê Thị Hiền phủ nhận hoàn toàn các thông tin trên.

Bà Hiền thừa nhận là người trong clip, vì thái độ của nhân viên không đúng, chửi bới và thách thức bà nên bà đã "nổi khùng" và có những lời nói không đúng trong lúc nóng giận.

Nhưng khi đề cập đến việc "đe dọa", rồi "có lời xin lỗi người đăng tải clip", nữ công an khẳng định bà không biết người đăng tải clip là ai".

"Tôi không biết người đăng tải clip là ai, không biết số điện thoại thì làm sao mà đe dọa được. Cũng không có chuyện tôi xin lỗi người này", bà Hiền khẳng định.

Hình ảnh bà Lê Thị Hiền được ghi lại ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Theo bà, giả sử bà có hành vi đe dọa hay có nhắn tin cho người đăng tải clip thì người này đã công khai tất cả những thứ đó rồi.Điều đáng nói là  Facebook Đ.T.T đã khóa tài khoản ngay sau đó.

Liên quan đến vụ việc trến, Cảng vụ hàng không miền Nam quyết định chuyển giao vụ việc cho Đồn công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tiếp tục xử lý vụ việc theo thẩm quyền. Đồn Công an đã lập biên bản vi phạm hành chính vào ngày 11/8 và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với bà Hiền về hành vi gây mất trật tự ở khu vực cảng với số tiền 200.000 đồng.

Phía Công an quận Đống Đa xác nhận việc đơn vị đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác một tháng đối với đại úy Hiền để có thời gian xác minh, làm rõ sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news