Tin mới

Nữ danh được hài Hoài Linh hỏi cưới, hoang mang với hành động lạ của con trai

Thứ ba, 10/03/2020, 18:19 (GMT+7)

Lê Giang - nữ danh hài được Hoài Linh muốn cưới làm vợ, bất ngờ khi nhận món quà của con trai.

Mới đây, danh hài Lê Giang chia sẻ đoạn clip nhận quà từ con trai Duy Phước. Con trai nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới mang vào một bó hoa nhỏ tặng mẹ. Duy Phước còn cẩn thận đeo khẩu trang, mũ bảo hiểm khi vào đến nhà nhưng lại bị Lê Giang bắt bỏ ra mới nhận quà. Theo tiết lộ của Duy Phước, hoa này là do anh tự làm để tặng mẹ. Nữ danh hài Lê Giang bày tỏ sự xúc động trước tấm lòng của con trai dành cho mình.

Duy Phước là con trai của danh hài Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương. Sau khi cả hai ly hôn, nam diễn viên ở cùng bố còn em gái Lê Lộc ở với mẹ. Dù không thể sống chung cùng nhau nhưng hai con của Lê Giang và Duy Phương vẫn luôn quan tâm đến mẹ và yêu thương nhau.

Lê Giang hạnh phúc trước món quà của con trai. Ảnh internet

Cả Duy Phước và Lê Lộc đều theo con đường nghệ thuật. Dù có mẹ Lê Giang là người nổi tiếng nhưng cả hai đều tự lập và khẳng định vị trí trong làng giải trí Việt.

Danh hài Lê Giang từng trải qua không ít sóng gió hôn nhân. Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới sau khi ly hôn với Duy Phương đã đi thêm bước nữa nhưng cũng không viên mãn. Hiện nữ danh hài có 3 người con, 2 con với chồng đầu và một bé trai với người chồng sau.

Lê Giang và hai con Duy Phước, Lê Lộc. Ảnh internet

Dù thất bại trong hôn nhân, nhưng Lê Giang luôn lạc quan và tin vào tình yêu. Cô từng bày tỏ mong ước đi thêm bước nữa nhưng không phải là hiện tại.

Lê Giang cũng là sao Việt từng gây chú ý khi công khai chuyện "đập đi xây lại". Không phủ nhận, che giấu chuyện phẫu thuật, nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới còn cho biết, sẽ trùng tu cho đến khi nào đẹp thì thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news