Tin mới

Nữ danh hài bị nhầm là vợ Hoài Linh có hôn nhân viên mãn, gọi chồng trẻ là giúp việc

Thứ sáu, 21/02/2020, 20:27 (GMT+7)

Nữ danh hài thường bị nhầm là vợ Hoài Linh tiết lộ cuộc sống hôn nhân viên mãn, còn gọi chồng là giúp việc.

Việt Hương là một trong những nữ danh hài được yêu thích nhất trong giới showbiz. Trên sân khấu, nữ danh hài chân ngắn thường hay diễn cặp cùng nghệ sĩ Hoài Linh, thậm chí còn bị thường được gọi là ‘vợ’ của Hoài Linh.

Hoài Linh và Việt Hương thường được gọi là vợ chồng trên truyền hình

Ngoài sự nghiệp thành công, Việt Hương còn có cuộc hôn nhân mỹ mãn với ông chồng hiền lành, chiều chuộng hết mực là nhạc sĩ Hoài Phương. Khác với chiều cao của Việt Hương, ông xã có vóc dáng thanh mảnh, khuôn mặt đậm chất lãng tử. Dù đã gần 50 tuổi nhưng nhạc sĩ Hoài Phương vẫn có gương mặt khá trẻ trung.

Việt Hương và chồng kết hôn được 13 năm sau 2 năm tìm hiểu và yêu nhau. Theo nữ danh hài tiết lộ, ông xã là một người rất chu đáo và biết quan tâm người khác. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Việt Hương khá e dè trong chuyện kết hôn. Tuy nhiên, khi gặp nhạc sĩ Hoài Phương, nữ danh hài cảm thấy hạnh phúc và bình yên.

Sau 13 năm kết hôn, cả hai vẫn có cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Hiện tại, cặp đôi đã có một cô con gái là Elyza Phương Vy.

Việt Hương rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc phải đi lại trong và ngoài nước, có thời gian dài ở Việt Nam, phải xa chồng và con gái ở Mỹ. Tuy nhiên, nhạc sĩ Hoài Phương chấp nhận làm hậu phương để vợ tỏa sáng. Anh thay vợ chu tất mọi công việc nhà, đến chăm sóc cô con gái. Thậm chí, Việt Hương còn hài hước gọi chồng là “giúp việc” trong nhà.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Việt Hương với nhạc sĩ Hoài Phương khiến người hâm mộ vô cùng khâm phục, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news