Tin mới

Nữ danh hài bị nhầm là vợ Hoài Linh lộ ảnh cực hiếm thời thiếu nữ: Nhan sắc bất ngờ

Thứ tư, 15/04/2020, 14:43 (GMT+7)

Hình ảnh thời thiếu nữ của danh hài bị nhầm là vợ Hoài Linh gây sốt cộng đồng mạng.

Trong làng giải trí hào nhoáng hiện nay, nhan sắc là việc không thể thiếu đối với các nghệ sĩ. Nhiều người xuất hiện với nhan sắc đỉnh cao nhưng lại ít người biết về hình ảnh trong quá khứ của họ. Người xinh đẹp từ bé nhưng cũng có người khiến khán giả không nhận ra so với nhan sắc hiện tại. Thế nhưng, nghệ sĩ mà có nhan sắc không đổi từ thời thiếu nữ đến giờ phải kể đến danh hài Việt Hương.

Nữ danh hài Việt Hương.

Được biết đến là nữ diễn viên hài có lối diễn xuất đặc sắc,linh hoạt, Việt Hương để lại dấu ấn mạnh trong lòng khán giả. Dù không có chiều cao như các ngôi sao hiện nay nhưng nhan sắc của Việt Hương vẫn được nhiều người đánh giá cao.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh thời quá khứ của danh hài Việt Hương. Từ hình ảnh có thể thấy, so với hiện tại,  nữ nghệ sĩ vẫn y chang không khác nhau nhiều. Ngay từ bé, khuôn mặt Việt Hương đã có nhiều nét tương đồng với hiện tại như: khuôn mặt tròn, đôi mắt lanh lợi và nụ cười tươi tắn.

Hình ảnh thuở niên thiếu và thời trẻ của Việt Hương.

Việt Hương thuở nhỏ với mái tóc chấm vai quen thuộc.

Nhan sắc thời niên thiếu của nữ danh hài khiến nhiều người xuýt xoa.

Nghệ sĩ Minh Nhí từng là thầy giáo của Việt Hương.

Việt Hương là một trong những nữ danh hài nổi tiếng và đắt show nhất hiện tại ở Việt Nam lẫn hải ngoại. Ngoài đóng phim thường xuyên, danh hài 43 tuổi còn xuất hiện đều đặn trên các sân khấu hài, chương trình gameshow nhờ khả năng ứng biến nhanh nhạy, ăn nói trôi chảy.

Việt Hương và Hoài Linh từng bị nhầm là vợ chồng.

Cô cùng Danh hài Hoài Linh đóng vô cùng ăn ý với nhau đặc biệt thường xuyên vào vai vợ chồng nên Việt Hương bị nhiều khán giả nhận nhầm là vợ Hoài Linh. Thỉnh thoảng hai diễn viên vẫn xưng ông xã, bà xã một cách tự nhiên mỗi khí gặp nhau khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news