Tin mới

Nữ danh hài bị nhầm là vợ Hoài Linh lộ quá khứ cơ cực, đi hát vũ trường khi mới 15 tuổi

Thứ ba, 07/01/2020, 09:08 (GMT+7)

Tham gia chương trình ‘Tối chủ nhật vui vẻ’, nữ danh hài thường bị nhầm là vợ Hoài Linh, Việt Hương đã tiết lộ về quá khứ cơ cực của mình.

Trong tập mới nhất của chương trình “Tối chủ nhật vui vẻ”, Việt Hương xúc động khi ban tổ chức chiếu lại những hình ảnh cách đây 25 năm của mình và các đồng nghiệp. Nữ danh hài cũng lần đầu tiết lộ quá khứ cơ cực khiến chị mạnh mẽ ngay từ nhỏ.

Theo lời Việt Hương chia sẻ, ba mẹ cô không hạnh phúc và chia tay từ khi cô mới lọt lòng. Ban đầu, cô sống với mẹ cũng chị gái lớn hơn mình 2 tuổi. Tuy nhiên, đến năm 13 tuổi, chị gái trở về sống với ba, chỉ còn nữ danh hài và mẹ nương tựa nhau mà sống. Bởi vậy, cô phải đảm đương các công việc của đàn ông trong gia đình. Đến năm 15 tuổi, Việt Hương bắt đầu đi hát vũ trường để kiếm thêm thu nhập.

Trong chương trình, Việt Hương cũng gặp những bạn bè trong lớp nghệ sĩ và thầy Minh Nhí. Thúy Nga nhắc lại kỷ niệm với nữ danh hài. Theo đó, khi mới bắt đầu học tại trường Sân khấu 2, ai cũng thắc mắc “con nhỏ nào mới 12,13 tuổi vô học” vì lúc ấy Việt Hương rất nhỏ con. Tuy nhỏ nhưng Việt Hương lại có “võ” bởi vì ngày nào cô lớp trưởng nhỏ nhắn này cũng “chửi tan nát”.

Việt Hương là một trong những nữ danh hài nổi tiếng nhất nhì giới giải trí hiện nay. Việt Hương có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với Hoài Linh khi liên tục đóng chung với nhau trong nhiều tiểu phẩm, chương trình. Thậm chí, nữ danh hài còn bị nhầm tưởng là “vợ” của Hoài Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news