Tin mới

Nữ danh hài được Hoài Linh đòi cưới khoe ảnh mới 'vạn người mê' ở tuổi U50

Thứ hai, 06/01/2020, 14:20 (GMT+7)

Trong hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân, Lê Giang - Nữ danh hài được Hoài Linh đòi cưới khoe gương mặt trẻ đẹp được trang điểm kỹ càng nhận được nhiều lời khen từ khán giả và công chúng.

Danh hài Lê Giang sinh năm 1972 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Thông minh, tài sắc nhưng đường tình duyên của chị khá lận đận khi trải qua hai lần kết hôn đều phải ly hôn trong nước mắt. Cái tên danh hài được Hoài Linh đòi cưới gắn liền với Lê Giang khi trong một chương trình truyền hình, nữ danh hài từng tuyên bố: “Trời, ngày xưa là Hoài Linh đòi cưới tui mấy lần mà tui không chịu đó”.

Ở tuổi 48, Lê Giang hiện đang sống cùng cậu con trai đang học tiểu học và con gái Lê Lộc (người con trong cuộc hôn nhân đầu tiên với diễn viên Duy Phương). Dù không còn ở thời kỳ hoàng kim của nghệ thuật nhưng Lê Giang vẫn rất đắt show truyền hình và các tiểu phẩm. Dù ở tuổi ngoại tứ tuần nhưng nữ danh hài vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ đẹp cùng vóc dáng gợi cảm.

Trong hình ảnh đăng trên trang cá nhân mới đây, Lê Giang nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Đáp lại tình cảm từ bạn bè và người hâm mộ, Lê Giang hồi đáp lại từng bình luận.

Lê Giang vẫn rất xinh đẹp và gợi cảm ở tuổi 48.

'Nét nào ra nét đó', Hoa hậu Thu Hoài để lại bình luận; "Hình đẹp chị ơi", Quyền Linh viết.

"Quá ư là xinh má ơi; Nhìn chị trẻ như 25 tuổi vậy đó; Chị Lê Giang quá đẹp luôn", cư dân mạng khen ngợi nữ danh hài.

Không ít bạn bè nghệ sĩ khen ngợi nhan sắc của Lê Giang.

Được biết, để duy trì nhan sắc được như hiện tại, Lê Giang đã từng trải qua rất nhiều lần Phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ danh hài được Hoài Linh đòi cưới quan niệm bản thân làm trong lĩnh vực nghệ thuật nên việc quan tâm, chăm sóc hơn vẻ bề ngoài cũng là điều đáng làm để tôn trọng khán giả. Lê Giang tiết lộ cô phẫu thuật lần đầu năm 29 tuổi. Nữ danh hài sửa mũi lần đầu tiên với hi vọng thay đổi về mặt tướng số. Chưa ưng ý lần đầu, Lê Giang vẫn tiếp tục sửa thêm nhiều lần nữa đến khi ưng ý mới thôi.

Không chỉ vậy, Lê Giang còn "dao kéo" mắt, mũi hay kéo chân mà còn nâng ngực để tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. Lê Lộc - con gái Lê Giang hé lộ mẹ thường đi tân trang nhan sắc mỗi khi gặp chuyện xui xẻo, không vui trong cuộc sống.

Để có được gương mặt ưng ý như hiện tại, Lê Giang đã đi trùng tu rất nhiều lần.

Không chỉ phẫu thuật thẩm mỹ, ngoài đời Lê Giang cũng rất chú trọng đến việc ăn mặc. Dù ở tuổi ngoại tứ tuần nhưng nữ danh hài được Hoài Linh đòi cưới vẫn ăn mặc rất trẻ trung, gợi cảm và táo bạo. Những bộ trang phục hai dây, bó sát luôn là sự lựa chọn của Lê Giang sau ánh đèn sân khấu.

Lê Giang chuộng những bộ đồ gợi cảm, khoe vóc dáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news