Tin mới

Nữ danh hài được Hoài Linh đòi cưới xăm hình kín người khiến fan hốt hoảng

Thứ ba, 07/01/2020, 10:49 (GMT+7)

Để phù hợp với vai diễn mới, Lê Giang - nữ danh hài được Hoài Linh đòi cưới dán 12 hình xăm lên khắp người để tăng độ 'dữ dằn' của bản thân.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, danh hài Lê Giang khoe hình ảnh mới với những miếng xăm hình dán đầy người. "Giang hồ xăm mình quá dữ", Lê Giang viết. Đây có thể là hình ảnh Lê Giang chuẩn bị vào một vai diễn mới, nữ diễn viên dán tổng cộng 12 hình xăm lên cơ thể để chứng minh độ 'dữ dằn' của bản thân.

Lê Giang khoe xăm kín người.

Ngay lập tức, nhiều nghệ sĩ và bạn bè vào bình luận ủng hộ vai diễn của mới của nữ danh hài: "Giang hồ thứ thiệt à nghen", Hồ Việt Trung bình luận. "Giang hồ hề nước, sợ thiệt', BB Trần viết.

"Đóng vai gì mà nhìn giang hồ dữ vậy chế; Ghê chưa, hổ báo trường mẫu giáo luôn. Con chào cô Hồ Giang Lê nha; Xăm như chị thì ai xăm lại được đây ta; Chị đại chơi lớn xăm hẳn 12 con giáp lên người luôn...", cư dân mạng để lại bình luận, nóng lòng trông chờ vai diễn mới của nữ danh hài.

Nhiều nghệ sĩ bình luận dưới bức hình của Lê Giang.

Trong dịp cận kề Tết Nguyên đán 2020, Lê Giang bận bịu sự kiện, chạy show tối ngày trên nhiều sân khấu lớn nhỏ. Mới đây nhất, Lê Giang còn xuất hiện trong series web dramma đình đám 'Bố già' cùng danh hài Trấn Thành. Công việc hiện tại tạo ra cho Lê Giang nhiều áp lực nhưng nữ danh hài luôn cảm thấy may mắn khi nhiều ngôi sao trẻ mọc lên như nấm sau mưa mà vẫn nhận được sự yêu mến đặc biệt từ khán giả.

Trước đó, cái tên nữ danh hài được Hoài Linh đòi cưới gắn liền với Lê Giang khi trong chương trình "Hội ngộ danh hài" phát sóng năm 2017, người đẹp bất ngờ tuyên bố từng được Hoài Linh đòi cưới nhiều lần nhưng cô đều từ chối.

Thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng tình duyên của Lê Giang khá lận đận. Nữ danh hài  được Hoài Linh đòi cưới từng hai lần kết hôn nhưng đều đổ vỡ trong nước mắt. Cuộc hôn nhân đầu tiên với diễn viên Duy Phương, Lê Giang sinh được hai con là Lê Lộc và Duy Phước. Sau nhiều năm ly hôn với Duy Phương, Lê Giang đi thêm bước nữa với một Việt kiều Úc. Chị sang Úc định cư và sinh một cậu con trai, tuy nhiên cuộc sống xứ người nhiều trở ngại khiến Lê Giang quyết định ly hôn và mang con trai về Việt Nam.

Lê Giang hạnh phúc bên hai con.

Hiện tại Lê Giang đang sống cùng con gái Lê Lộc và cậu con trai nhỏ đang học tiểu học trong một căn hộ tại TP.Hồ Chí Minh. Với Lê Giang, chị hài lòng về cuộc sống và thu nhập hiện tại và không quan trọng quá nhiều về chuyện tình cảm nữa.

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống cộng với việc mong muốn giữ gìn hình ảnh trước công chúng, Lê Giang từng nhiều lần tìm đến việc Phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc hiện tại. Không như nhiều người nổi tiếng luôn từ chối chuyện dao kéo thì Lê Giang lại thẳng thắn thắn thừa nhận. Chị tiết lộ đã từng sửa 6 lần mũi mới ưng ý, sau đó gọt cằm, sửa miệng, nâng ngực. Thậm chí, cứ mỗi lần buồn hay gặp chuyện không may trong cuộc sống, chị lại tìm đến dao kéo để sửa cho... hết xui.

Nữ danh hài từng được Hoài Linh đòi cưới nhiều lần dao kéo để có được nhan sắc như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news