Tin mới

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới, khiến Vũ Hà 'nổi điên' vì bị chế nhạo

Thứ sáu, 07/02/2020, 10:26 (GMT+7)

Lê Giang - nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới khiến Vũ Hà "uất ức" nổi đóa vì câu nói vô duyên khi lôi tuổi tác ra để chế nhạo.

Mới đây, trong đoạn clip hậu trường, Lê Giang - nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới khiến Vũ Hà tức giận vì lấy chuyện tuổi tác ra để chế nhạo. Theo đó, thấy khuôn mặt của Vũ Hà có nhiều nếp nhăn, danh hài Lê Giang liền "cà khịa": "Già lắm luôn nhé".

Lê Giang khiến Vũ Hà tức giận vì bị chê già. Ảnh internet

Bị Lê Giang chế nhạo, Vũ Hà tức giận đáp lại: "Sau này mặt con cỡ tuổi mẹ, mặt con như cái rổ. Già nhưng vẫn giữ được cái trẻ". Phần đối đáp của nữ danh hài với bạn thân Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả thích thú.

Cũng trong đoạn clip hậu trường, danh hài Lê Giang cất giọng ca cả lương khiến Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà trầm trồ. Lê Giang là sao Việt sẵn sàng công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Sau nhiều lần Phẫu thuật thẩm mỹ, danh hài Lê Giang ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Nhìn cô không ai nghĩ, đây là nữ diễn viên đã ở ngưỡng tuổi U50. Tuy đã có được nhan sắc "vạn người mơ" nhưng nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới vẫn chưa hài lòng và muốn được "trùng tu" tiếp.

Năm 2017, người đẹp bất ngờ tuyên bố từng được danh hài Hoài Linh đòi cưới nhiều lần nhưng cô đều từ chối. Danh hài Lê Giang đã từng trải qua hai lần hôn nhân thất bại. Dù vậy, nữ danh hài vẫn luôn lạc quan vào cuộc sống.

Được biết, vừa qua, Lê Giang nhận lời tham gia đóng vai vợ của Đàm Vĩnh Hưng trong một dự án nghệ thuật. Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới cho biết, coi Đàm Vĩnh Hưng như người anh, nên không coi trọng cát-xê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news