Tin mới

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới, làm 'vợ' đại gia showbiz: Danh tính bất ngờ

Thứ hai, 20/01/2020, 10:46 (GMT+7)

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới, làm "vợ" đại gia showbiz, khi biết danh tính ai cũng bất ngờ.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hé lộ clip hậu trường một dự án Tết. Trong đó, "ông hoàng nhạc Việt" làm chồng của Lê Giang - nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới. Trong clip, cả hai tất bận lo dọn nhà đón Tết. Không chỉ vậy, làm "vợ" Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Lê Giang còn than thở khi phải rửa một đống bát đũa khiến cả trường quay cười ngặt nghẽo.

Được biết, ngoài đời, danh hài Lê Giang có mối quan hệ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng. Cô luôn sẵn lòng nhận lời tham gia các dự án của Mr Đàm, thậm chí là đôi khi không cần đến cát-xê.

Lê Giang làm vợ Đàm Vĩnh Hưng trong dự án Tết. Ảnh cắt từ clip

Lê Giang không còn là gương mặt xa lạ với công chúng, ngoài sở hữu giọng hát ngọt ngào, cô còn được đánh giá là một nữ danh hài hóm hỉnh, lối diễn xuất tự nhiên, tưng tửng. Sau thời gian về Việt Nam hoạt động, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới tham gia nhiều chương trình gameshow và ngày càng nổi tiếng.

Sự nghiệp phát triển nhưng đường tình duyên của danh hài Lê Giang lại khá lận đận. Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới từng trải qua hai lần hôn nhân thất bại. Cuộc hôn nhân đầu tiên với nam diễn viên Duy Phương và có hai người con. Sau khi chia tay, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới đi thêm bước nó và có thêm một người con nhưng cuộc hôn nhân cũng không viên mãn.

Không chỉ vậy, "vợ" của Đàm Vĩnh Hưng cũng nổi tiếng là sao Việt có số lần Phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất nhì showbiz. Đến nay, nữ danh hài Lê Giang đã trải qua hơn 20 lần trùng tu và nhan sắc ngày càng trẻ đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news