Tin mới

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới tiết lộ về bí mật gương mặt thay đổi từng ngày

Thứ hai, 14/09/2020, 12:02 (GMT+7)

Trong lần xuất hiện trên truyền hình mới đây, danh hài Lê Giang bất ngờ thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhiều chỗ khiến gương mặt thay đổi theo từng ngày.

Nổi tiếng là nghệ sĩ thẳng thắn công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại nhan sắc tuổi thanh xuân. Sau nhiều lần sử dụng dao kéo để tút tát lại nhan sắc, mới đây, Lê Giang đã tiết lộ về chuyện mình Phẫu thuật thẩm mỹ trên sóng truyền hình.

Theo đó, trong chương trình "Người một nhà", trước câu hỏi về nhan sắc thay đổi như thế nào, Lê Giang thừa nhận chuyện đôi mắt vẫn giữ nguyên còn lại chỗ nào của nữ danh hài cũng chỉnh sửa.

Lê Giang thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Lê Giang còn bật mí thêm chuyện mình thẩm mỹ nhiều đến mức gương mặt thay đổi theo từng ngày thậm chí là từng giờ. Trước sự thẳng thắn chia sẻ về chuyện đời tư của mình của nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới cũng  khiến Thanh Duy và Anh Đức bất ngờ.

Lê Giang được biết đến là nữ danh hài nổi tiếng của làng giải trí Việt. Riêng chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, bản thân Lê Giang thừa nhận bản thân đã "trùng tu" nhiều bộ phận trên cơ thể, trừ mắt, môi và kéo chân. Đặc biệt sau khi nâng ngực, diễn viên hài tự tin hơn khi diện những trang phục gợi cảm.

Nhan sắc lên hương của Lê Giang sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh internet

Không những thế, gương mặt của Lê Giang cũng đã chỉnh sửa rất nhiều lần. Không ít lần "nữ hoàng dao kéo" bị người hâm mộ phát hiện lộ gương mặt biến dạng, cứng đơ sau khi chụp ảnh, thế nhưng, điều này cũng không thể phủ nhận chuyện sau khi trùng tu lại nhan sắc thì Lê Giang ngày càng trẻ đẹp ở U50.

Thời gian gần đây, Lê Giang xuất hiện rất nhiều trong các chương trình truyền hình và nhận được sự yêu mến của khán giả về cách nói chuyện hài hước. Thậm chí, trước đó, cô cũng không ngần ngại tuyên bố mình được Hoài Linh hỏi cưới nhiều lần nhưng từ chối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news