Tin mới

Lâm Vỹ Dạ liên tục bị nhận chỉ trích vì hành động thô lỗ trên sóng truyền hình

Thứ hai, 26/10/2020, 16:36 (GMT+7)

Liên tục có những hành động đùa giỡn quá trớn với đồng nghiệp trên sóng truyền hình, Lâm Vỹ Dạ nhận nhiều chỉ trích.

Lâm Vỹ Dạ là cái tên xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình những năm gần đầy. Với cách nói chuyện hài hước cùng lối diễn xuất linh hoạt, Lâm Vỹ Dạ nhận được nhiều sự yêu thích của mình. Thế những, thời gian gần đây, nữ diễn viên liên tục nhận nhiều ý kiến tranh cãi về những hành động có phần hơi lố trên sóng truyền hình.

Lâm Vỹ Dạ là cái tên xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình.

Cụ thể, vừa qua, trong một chương trình gameshow, Lâm Vỹ Dạ cùng đàn em Puka tham gia một trò chơi thế nhưng điều khiến nhiều người chú ý chính là thay vì ăn đĩa thức ăn đó, bà xã Hứa Minh Đạt đã hất thẳng vào người đàn em tận 2 lần.

Lâm Vỹ Dạ khiến khán giả không hài lòng khi hất thức ăn vào người đàn em.

Trước sự thô lỗ của đàn chị Puka chỉ biết chọn cách rời đi về phía Ninh Dương Lan Ngọc để lau phần thức ăn bị dính lên người. Hành động của Lâm Vỹ Dạ khiến đồng nghiệp cũng phải sững sở. Còn khán giả lại tỏ ra khó hiểu với hành động của cô nàng.

Một bộ phận người không đồng ý với Lâm Vỹ Dạ khi đổ thức ăn lên người của đồng nghiệp như thế và cho rằng đây là kiểu thiếu tôn trọng đối phương.

Đây không phải lần đầu Lâm Vỹ Dạ lại có hành động quá trớn như vậy. Trước đó, Lâm Vỹ Dạ cũng tham gia chương trình cùng ca sĩ Ngân Khánh. Thế nhưng khi bị đàn chị giành được câu hỏi trước, Lâm Vỹ Dạ đã không kìm chế được cảm xúc và xô ngã đạo cụ sân khấu khiến ai cũng sửng sốt. Nhìn hình ảnh còn thấy Ngân Khánh khá giật mình trước hình ảnh thô lỗ của đàn em.

Hành động được cho là khá thô lỗ của Lâm Vỹ Dạ trên sóng truyền hình.

Dường như chỉ là một trò đùa để đem lại tiếng cười cho mọi người nhưng hành động quá trớn của nữ danh hài được Trường Giang ưu ái lại không nhận được nhiều lời khen mà thay vào đó là loạt chỉ trích, ý kiến không hài lòng.

Lâm Vỹ Dạ được Trường Giang ưu ái, giúp đỡ từ khi bắt đầu vào nghề.

Được biết, Lâm Vỹ Dạ là nữ danh hài được Trường Giang ưu ái rất nhiều. Lâm Vỹ Dạ cũng từng bày tỏ niềm biết ơn đến ông xã Nhã Phương khi giúp đỡ cô khi mới vào nghề. Hầu hết các chương trình của Trường Giang đều mời Lâm Vỹ Dạ và dần cái tên của cô đã được khán giả biết đến nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news