Tin mới

Nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới, đi 'đánh ghen' và cái kết bất ngờ

Thứ bảy, 14/03/2020, 12:00 (GMT+7)

Đoạn clip nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới - Lê Giang ôm chân người đàn ông đánh ghen khiến cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Mới đây, đoạn clip danh hài Lê Giang đòi Đánh ghen "chồng" khiến cư dân mạng thích thú. Theo tim hiểu, đoạn clip được cắt từ bộ phim mà nữ danh hài tham gia. Theo đó, trong clip, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới ghen tuông với chồng Hoàng Sơn và NSND Hồng Vân. Lê Giang một mực cho rằng ông chồng Ngoại tình với Hồng Vân. Trong khi đó, Hoàng Sơn ra sức thanh minh.

Mặc cho chồng thanh minh, bà vợ Lê Giang vẫn nhất quyết dằn mặt tình nhân của chồng. Không chỉ vậy, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới còn vật vã ôm chặt chân của ông chồng giữa đường. Sau đó, Lê Giang được Hoàng Sơn chở về nhà nói chuyện.

Màn đánh ghen bá đạo của danh hài Lê Giang. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước sự tấu hài của bộ ba tài năng này.

Lê Giang không còn là gương mặt xa lạ trong showbiz Việt. Nữ danh hài tiết lộ từng được NSƯT Hoài Linh hỏi cưới vì quá duyên dáng. Cô đã từng trải qua hai cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Người chồng đầu là nghệ sĩ Duy Phương và một Người bí ẩn ở bên Mỹ. Sau khi ly hôn, danh hài Lê Giang trở về Việt Nam và hoạt động chính tại đây.

Sự duyên dáng, dí dỏm của nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới luôn được khán giả đón nhận. Lê Giang cũng là sao Việt dám đối mặt công khai chuyện "đập đi xây lại". Không chỉ vậy, nữ danh hài còn thẳng thắn cho biết, sẽ làm cho đến khi nào đẹp thì thôi. Sau Phi Thanh Vân thì Lê Giang là sao Việt trải qua nhiều lần "trùng tu" trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news