Tin mới

Nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới nhiều khi không nói chuyện với con vì một lý do không ngờ

Thứ năm, 19/09/2019, 12:44 (GMT+7)

Lê Lộc trải lòng cho biết, dù cô và mẹ Lê Giang ở cùng nhà với nhau nhưng rất ít khi giao tiếp vì một lý do bất ngờ.

Trong chương trình "Sức sống thanh xuân" với chủ đề mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Tham gia chương trình, Lê Lộc lần đầu chia sẻ câu chuyện mạng xã hội trong chính gia đình của mình.

Lê Lộc cho biết, vì sự xuất hiện của mạng xã hội mà giữa cô và mẹ như có khoảnh cách: "Lộc sống chung với mẹ Lê Giang nhưng có nhiều khi hai mẹ con không nói chuyện trực tiếp với nhau mà chỉ nói qua mạng Facebook. Dù Lộc và mẹ gặp nhau mỗi ngày nhưng cứ có chuyện gì là nhắn tin qua Facebook. Nên, thật sự Lộc nhận thấy mạng xã hội đã tạo khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình”.

Chia sẻ của Lê Lộc khiến nhiều người phải suy ngẫm, đặc biệt là hiện nay khi quá nhiều gia đình không dành thời gian ngồi lại trò chuyện với nhau mà chỉ chăm chăm vào cuộc sống ảo trên mạng xã hội.

Bản thân Lê Lộc cũng cho biết, vì cuộc sống ảo mà đã lâu cô không thể hiện tình cảm hay gần gũi với mẹ Lê Giang - nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới.

Lê Lộc là con gái của nữ danh hài Lê Giang và Duy Phương. Sau khi bố mẹ ly dị, cô vẫn luôn giữ quan hệ và thân thiết với cả hai. Hiện tại, Lê Lộc không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh mà còn cả trong vai trò người mẫu ảnh.

Khác với mẹ Lê Giang, Lê Lộc là cô gái thích sự giản dị và yêu cái đẹp tự nhiên. Còn danh hài Lê Giang được xem là ngôi sao có đam mê với Phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news