Tin mới

'Nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới' khoe dáng nóng bỏng ở tuổi 50 tuổi

Thứ hai, 01/07/2019, 12:52 (GMT+7)

Gần 50 tuổi, nữ danh hài Lê Giang vẫn nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và không ngại mặc những bộ đồ gợi cảm khoe vòng 1 nóng bỏng.

Nữ danh hài Lê Giang từng khiến fan xôn xao khi trong chương trình "Hội ngộ danh hài" phát sóng năm 2017 tuyên bố cô từng được Hoài Linh đòi cưới nhiều lần nhưng đều từ chối. “Trời, ngày xưa Hoài Linh đòi cưới tui mấy lần mà tui không chịu đó”, Lê Giang nói.

Lê Giang sinh năm 1972 tại một tỉnh miền Tây Nam bộ. Với chất giọng cao, khỏe bẩm sinh, cô trở thành đào chính tại các gánh hát tỉnh khi mới 15 tuổi. Nổi tiếng trên sân khấu cải lương từ sớm nhưng phải đến khi Lê Giang tham gia phim Cô gái xấu xí, tên tuổi của cô mới được khán giả cả nước đón nhận cô như 1 diễn viên hài đầy tài năng.

Nữ danh hài trải qua không ít lận đận trong đường tình duyên.

Lê Giang từng trải qua hai cuộc hôn nhân và đều đổ vỡ, nhưng nữ diễn viên luôn giữ tinh thần lạc quan và hoạt động nghệ thuật một cách hăng say. Không chỉ diễn hài, Lê Giang còn đảm nhiệm vai trò giám khảo, khách mời của nhiều gameshow nổi tiếng.

Lê Giang tiết lộ cô nâng cấp vòng 1, làm căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm, làm mũi để có được diện mạo hiện tại.

Sắp bước sang tuổi 50, Lê Giang vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp. Nữ danh hài từng gây sốc khi tuyên bố cứ gặp điều xui xẻo là cô sẽ đi sửa mặt. Cho đến nay sau gần 20 năm cô không thể nhớ mình đã trải qua bao nhiêu cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ lớn, nhỏ.

Ngoài công việc, Lê Giang thoải mái tận hưởng cuộc sống của riêng mình vì các con đã trưởng thành. Mới đây, nữ danhhài khoe ảnh chuyến đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc cùng bạn bè. Trong ảnh, bà mẹ ba con diện áo ren hai dây đỏ, khoe trọn vòng 1 gợi cảm. Loạt ảnh của người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Lê Giang trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Gần 50 tuổi, nữ danh hài không ngại mặc những bộ đồ gợi cảm khoe vòng 1 nóng bỏng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news