Tin mới

Nữ diễn Hàn cắt đứt vụng trộm với đạo diễn đã có vợ để bảo toàn sự nghiệp

Thứ tư, 14/09/2016, 10:01 (GMT+7)

Sau một thời gian gây xôn xao làng giải trí Hàn Quốc, nữ diễn viên Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo đã chấm dứt mối quan hệ ngoại tình. Được biết, cặp đôi chia tay để bảo toàn sự nghiệp cho nhau.

Sau một thời gian gây xôn xao làng giải trí Hàn Quốc, nữ diễn viên Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo đã chấm dứt mối quan hệ Ngoại tình. Được biết, cặp đôi chia tay để bảo toàn sự nghiệp cho nhau.

Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Moo đã quyết định "đường ai nấy đi"

Hôm 13/9, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, đôi tình nhân tai tiếng Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Moo đã quyết định đường ai nấy đi để Kim Min Hee trở lại đóng phim.

Theo tờ World Today cho biết: "Đạo diễn Hong Sang Soo gần đây đang chuẩn bị quay phim mới ở Mỹ. Cách đây 2 tháng họ còn gọi điện cho nhau. Tuy nhiên, họ quyết định chia tay vì tương lai nghề nghiệp của Kim Min Hee”.

Kim Min Hee và đạo diễn Hong Sang Soo

Theo một số nguồn tin cho biết: "Mối quan hệ của cặp diễn viên – đạo diễn đã có vợ này không phải tình nhân như những thông tin trước đó, đồng thời phủ nhận cả hai bí mật kết hôn ở Utah, Mỹ. Họ là 2 người cùng chia sẻ mối quan tâm về điện ảnh. Họ không hề có đám cưới bí mật hay cuộc tình ngoài hôn nhân. Kim Min Hee thân thiết với đạo diễn Hong sau ông bỏ nhà đi, họ đơn giản là bạn bè”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó một số nguồn tin lại cho rằng vì để đảm bảo cho sự nghiệp của cả hai, cặp đôi đã phải chia tay trong nước mắt.

Kim Min Hee hiện đang tham gia casting cho một bộ phim của Pháp. Cô từng được đưa tin sẽ góp mặt trong phim mới của Hong Sang Soo nhưng hiện tại, đạo diễn 54 tuổi phải tìm diễn viên khác thay thế.

Khi được hỏi về mối quan hệ với kiều nữ kém 20 tuổi, Hong Sang Soo đáp: “Hiện giờ đó là quá khứ rồi”.

Scandal ngoại tình của Kim Min Hee và Hong Sang Soo

Kim Min Hee là một trong những diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Tuy nhiên, ngày 20/6 thông tin nữ diễn viên Kim Min Hee dính vào bê bối ngoại tình cùng đạo diễn khiến cư dân mạng dậy sóng.

 

Khi bị báo chí phanh phui mối quan hệ ngoài luồng, Kim Min Hee được dự đoán sẽ sớm kết thúc nghiệp diễn. Nữ diễn viên 34 tuổi trở thành đề tài bị công chúng chỉ trích mạnh mẽ vì phá hoại gia đình người khác. Người hâm mộ cũng quay lưng với Kim Min Hee, cô còn bị đồng nghiệp công khai chỉ trích trên truyền hình.

Nữ diễn viên Kim Min Hee đã trốn tránh dư luận sang Mỹ sau khi ngoại tình với đạo diễn Hong Sang Soo. Cả Hong Sang Soo và Kim Min Hee đều không có ý định quay trở lại Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại do dư luận Hàn Quốc chỉ trích quá nhiều. Hong Sang Soo được biết là đang lưu trú tại Mỹ để chuẩn bị cho một dự án phim được tiết lộ là mang quy mô "bom tấn".

Hiện tại, cả Kim Min Hee và Hong Sang Soo đều chưa lên tiếng về thông tin chia tay

Kim Min Hee là diễn viên có tiếng của Hàn Quốc. Cô từng hẹn hò những mỹ nam màn ảnh như Lee Jung Jae, Lee Soo Hyuk, Jo In Sung. Cô nảy sinh tình cảm với đạo diễn Hong sau khi hợp tác chung trong Right Now, Wrong Then hồi năm 2015. Đạo diễn Hong Sang Soo đã về nhà quyết tâm đâm đơn ly dị vợ, thậm chí ông còn bỏ ra ngoài để sống với người tình trẻ.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news