Tin mới

Nữ diễn viên 28 tuổi Ấn Độ qua đời do treo cổ tự tử

Thứ năm, 16/02/2017, 09:55 (GMT+7)

Nữ diễn viên Bitasta Saha qua đời ở tuổi 28 tại nhà riêng. Được biết, cơ thể của cô được tìm thấy trong tư thế treo cổ.

Nữ diễn viên Bitasta Saha qua đời ở tuổi 28 tại nhà riêng. Được biết, cơ thể của cô được tìm thấy trong tư thế treo cổ.

Nữ diễn viên Bitasta Saha qua đời vào hôm 7/2 tại nhà riêng ở bờ đông Kolkata. Khi người nhà có mặt tại căn hộ, họ thấy cơ thể nữ diễn viên 28 tuổi tím ngắt trong tư thế treo cổ.

Phía gia đình nữ diễn viên đã đệ đơn lên cảnh sát, và họ khẳng định một cán bộ thuế vụ có liên quan trực tiếp đến cái chết của Saha.

“Con bé đã muốn chia tay nhưng anh ta luôn đe dọa nó. Anh ta còn tuyên bố sẽ giết con bé nếu nó dám làm trái ý”, một thành viên trong gia đình cho biết. 

Bitasta Saha qua đời ở tuổi 28

“Người thân cô ấy khẳng định nhân viên cao cấp trong cơ quan thuế có quan hệ tình cảm với Saha suốt thời gian qua. Anh này đã lập gia đình, nhiều lần khiến cô ấy cảm thấy bế tắc trong cuộc sống. Họ khẳng định anh là người khiến Saha tìm đến cái chết. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải điều tra thêm”, phía cảnh sát cho hay.

Cơ quan chức năng còn cho biết: “Thời điểm này, chúng tôi vẫn cần thực hiện vài thủ tục nữa để kết luận cô ấy tự tử hay bị giết hại. Tuy nhiên, những thông tin thu thập được cho thấy nữ diễn viên có dấu hiệu bị trầm cảm một thời gian dài. Đây có thể là lý do khiến cô tự tử”.

 

Bitasta Saha là diễn viên khá có tiếng của Ấn Độ. Cô được chú ý nhờ phim Banchha Elo Firey. Cô bị gia đình phản đối sau khi công khai tình cảm với quan chức ngành thuế. Trước áp lực từ bố mẹ, Saha dọn ra khỏi nhà, chuyển đến sống một mình trong căn hộ ở Kolkata vài tháng trước.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news