Tin mới

Nữ diễn viên 4 đời chồng vừa sinh con út thì con cả cưới, chuẩn bị làm bà ngoại

Thứ bảy, 16/02/2019, 09:58 (GMT+7)

Con gái đầu của nữ diễn viên được mệnh danh lẳng lơ nhất màn ảnh đã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 13/2/2019.

Con gái đầu của nữ diễn viên được mệnh danh lẳng lơ nhất màn ảnh đã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 13/2/2019.

Hoàng Yến được mệnh danh là nữ diễn viên lẳng lơ nhất màn ảnh đóng đinh với nhiều phim truyền hình. Thành công trong nghiệp diễn là vậy nhưng hôn nhân của cô lại không mấy êm đềm.

Hoàng Yến từng trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân và có 2 con gái Dương Mạc Yến My (25 tuổi) và Yến Minh (SN 2001). Hiện tại, Hoàng Yến đã tìm được hạnh phúc mới bên người chồng thứ thứ 4 kém 3 tuổi. Họ cũng đã có với nhau cô con gái 1 tuổi.

Mới đây, Hoàng Yến gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh trong lễ ăn hỏi của con gái. Ngày vui này còn có sự xuất hiện của diễn viên Vân Dung, Trần Nhượng, ca sĩ bolero Huy Cường…

Con gái, con rể theo Hoàng Yến vào nhà làm lễ..
Bạn bè có mặt rất đông chúc mừng con gái Hoàng Yến.

Trong ngày trọng đại của con gái, cô nhắn nhủ: “Dương Mạc Yến My – Phạm Viết Hồng Phúc, mẹ chúc hai con đủ yêu thương – bao dung – thấu hiểu – trân quý nhau để luôn được sống trong đủ đầy hạnh phúc”.

Yến My – con gái đầu của Hoàng Yến sinh năm 1993, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Marketing tại trường Đại học Thăng Long. Con rể Hoàng Yến là Phạm Viết Hồng Phúc, tốt nghiệp Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Hiện mọi thông tin về chàng trai này vẫn là một ẩn số. 

Tại sinh nhật tròn 1 tuổi người em cùng mẹ khác cha (con của Hoàng Yến và chồng thứ 4), Yến My đã được bạn trai bất ngờ cầu hôn trên sân khấu.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Yến Yến My