Tin mới

Nữ diễn viên 'Bán chồng' tiết lộ về mối quan hệ tình cảm với Quốc Trường

Thứ sáu, 01/05/2020, 22:04 (GMT+7)

Giữa tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Quốc Trường - người tình tin đồn của Midu, Cao Thái Hà đã chính thức tiết lộ về mối quan hệ thật sự.

Nhắc đến Cao Thái Hà, khán giả sẽ nghĩ ngay đến những vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim như "Bán chồng", "Hậu duệ mặt trời", "Tiếng sét trong mưa",...Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp đồng thời cũng là người phụ nữ được nhiều người hâm mộ về tài năng, độc lập và chưa từng có bất cứ một scandal nào từ khi vào làng giải trí.

Cao Thái Hà.

Thời gian gần đây, Cao Thái Hà vướng tin  đồn hẹn hò với nam diễn viên Quốc Trường sau khi lộ bức ảnh xuất hiện ở bữa tiệc sinh nhật của mẹ diễn viên "Về nhà đi con".

Trước những lời đồn của cư dân mạng, trên một bài phỏng vấn mới đây, Cao Thái Hà đã lên tiếng về mối quan hệ này. Theo đó, nữ diễn viên cho biết cô không bận tâm chuyện mọi người ghép đôi như thế nào. Nữ diễn viên "Bán chồng" cho hay, cả hai là bạn chí cốt từ lâu nên giữa hai người cư xử rất thoải mái với nhau. Do đó, cô sẽ không phải giải thích nhiều.

Cao Thái Hà đã tiết lộ mối quan hệ tình cảm với diễn viên Quốc Trường.

Có thể nói, Cao Thái Hà chỉ là một trong những "bạn gái tin đồn" của Quốc Trường. Nổi tiếng sau phim "Về nhà đi con", Quốc Trường vướng tin đồn với nhiều mỹ nhân như Midu, Bảo Anh. Tuy nhiên, người được dân mạng thường xuyên ghép đôi với nam diễn viên họ Nguyễn chính là Midu.

Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên bị bắt gặp "thả thính" nhau khiến dân mạng tích cực "đẩy thuyền". Tuy nhiên, Midu và Quốc Trường đã lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news