Tin mới

Nữ diễn viên "Bên nhau trọn đời" khoe vòng eo con kiến tại sự kiện

Thứ hai, 07/11/2016, 16:19 (GMT+7)

Đường Yên nổi bật tại sự kiện với phong cách quý tộc. Với mái tóc dài buông xoã ngang vai và kiểu trang điểm ngọt ngào, quen thuộc, Đường Yên nghiễm nhiên thu hút mọi ánh nhiều của người tham gia sự kiện này

Đường Yên nổi bật tại sự kiện với phong cách quý tộc. Với mái tóc dài buông xoã ngang vai và kiểu trang điểm ngọt ngào, quen thuộc, Đường Yên nghiễm nhiên thu hút mọi ánh nhiều của người tham gia sự kiện này.

Đường Yên góp mặt trong sự kiện "Sasa Ladies' Purse Day" tại trường đua ngựa ở Hong Kong hôm cuối tuần. Diện bộ đầm dài phong cách cổ điển, diễn viên "Bên nhau trọn đời" khoe vóc dáng, đặc biệt là vòng eo "con kiến" đáng ngưỡng mộ. 

 

Trang phục mang dáng dấp quý tộc giúp Đường Yên đẹp nổi bật tại sự kiện. Năm nay, cô được mời với tư cách đại sứ hình ảnh của chương trình. 

 

Thời gian này, Đường Yên đang bận rộn với những cảnh quay của tác phẩm mới "Âu Châu công lược" đóng cùng tài tử Lương Triều Vỹ. Ngoài ra, người đẹp cũng đang trong giai đoạn quảng bá cho bộ phim "Cẩm Tú Vị Ương" mà cô đóng vai chính. 

Chiều cao 172cm giúp Đường Yên thêm tỏa sáng

Trước đó, có tin đồn Đường Yên và Dương Mịch rạn nứt tình bạn từ vài tháng nay. Trước những nghi vấn, Đường Yên không lên tiếng phủ nhận. 

Góp mặt trong sự kiện tối qua còn có người mẫu, diễn viên Hàn Quốc Clara.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clara Đường Yên