Tin mới

Nữ diễn viên bị chỉ trích vì 'cảm ơn Cô Vy giúp dân số thế giới chết bớt'

Thứ tư, 11/03/2020, 08:42 (GMT+7)

Phát ngôn của nữ diễn viên đã nhận về những bình luận nặng nề, 'ném đá' gay gắt phát ngôn vô cảm của cô trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, tính đến thời điểm hiện tại thế giới đã ghi nhận hơn 114.000 ca nhiễm, hơn 4.000 ca tử vong. Trong đó, Italy - quốc gia châu Âu bị virus corona tấn công mạnh nhất, đã tăng lên 10.149 ca.

Dòng trạng thái gây phẫn nộ của Trà My

Trong khi cả thế giới đang chung tay chống dịch thì lại có cá biệt một vài người đi ngược nhiều số đông, một cá nhân điển hình đó là nữ diễn viên Trà My. Chị tỏ ra vô cảm và gây phẫn nộ với phát ngôn sốc: "Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ".

Đăng tải bài viết trên trang cá nhân, chỉ sau ít giờ bài viết đã thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. Hàng nghìn bình luận "ném đá", chỉ trích nữ diễn viên: "Phát ngôn vô tâm nhất tôi nghe được từ một người nổi tiếng. Trong đại dịch này không chừa một ai đâu. Nếu trong đó có người thân, bố mẹ của bạn thì bạn nghĩ sao. Sao người nổi tiếng mà phát ngôn vô học vậy?".

Một vai diễn của Trà My trong Thương nhớ ở ai

"Dù có phải nghệ sĩ hay không phải nghệ sĩ thì chị cũng giữ lại trong mình ít nhất tí duyên đi, đăng bài này lên không suy nghĩ rồi bị chửi lại lên báo kêu làm rõ sự việc này", "Một nghệ sĩ vô danh và vô nhân đạo...".

Số khác lại cho rằng nữ diễn viên đang cố tình dùng scandal để đánh bóng tên tuổi, gây tranh cãi để thu hút sự chú ý. "Kiếm fame một cách ngu dốt như thế này hay ho gì không chị?", "Kiếm fame từ Kpop sang cả bệnh dịch cũng không ngừng kiếm, vậy mà cũng chẳng được bao nhiêu"... là một số bình luận của dân mạng.

Sau phát ngôn của nữ ca sĩ, cộng đồng mạng cũng soi lại hàng loạt những thông tin về cô và được biết đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên có hành động như thế này. Trước đó vào cuối tháng 11 năm ngoái, Cộng đồng mạng từng dậy sóng với dòng trạng thái miệt thị fans Kpop của nữ diễn viên.

Cô không được lòng bạn diễn ngoài đời

Cụ thể trong bài viết, cô dùng những từ ngữ nặng nề dành cho người hâm mộ nhạc Hàn và các nghệ sĩ xứ kim chi khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Trước làn sóng dư luận, Trà My không ngại thách thức và tuyên bố "quyết chiến" đến cùng.

Được biết Trà My sinh năm 1992, cô được biết đến với vai Hạnh trong phim truyền hình Thương nhớ ở ai của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Cũng tại phim này, cô gặp lùm xùm với bạn, khi bị Diễn viên Ngọc Anh tố có hành vi tát và chửi mình ngay trên phim trường Thương nhớ ở ai.

Nữ diễn viên còn bị tố không hợp tác với đoàn làm phim, bị mắc bệnh ngôi sao và ăn nói luôn trống không. Có lần được mời đóng cảnh khỏa thân nhưng cô đã từ chối vì cho rằng: "Giờ mình lại thấy đóng cảnh nude trước máy quay và nhiều con người là một điều gì đó tởm lợm, hạ thấp bản thân, thiếu chân chính".

Trước đó, cô cũng có nhiều phát ngôn gây tranh cãi

Thế nhưng cô lại không ngần ngại khoe thân bằng nhiều hình ảnh táo bạo trên trang cá nhân. Sự mâu thuẫn trong phát ngôn và hành động của cô càng khiến khán giả bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news