Tin mới

Nữ diễn viên bị chồng và nhân tình bắt cóc con chấn động TQ

Thứ tư, 10/04/2019, 10:44 (GMT+7)

Nữ diễn viên "Tân Hồng Lâu Mộng" đã lên tiếng tố chồng ngoại tình và cùng kẻ thứ ba thuê giang hồ dàn cảnh cướp con và hành hung bố ruột của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên "Tân Hồng Lâu Mộng" đã lên tiếng tố chồng Ngoại tình và cùng kẻ thứ ba thuê giang hồ dàn cảnh cướp con và hành hung bố ruột của nữ diễn viên.

Sina đưa tin cho hay, mới đây dư luận Trung Quốc xôn xao khi nữ diễn viên Tân Hồng Lâu Mộng Chu Mỹ Nghị đã lên tiếng tố chồng là CEO Trịnh Cương của tập đoàn Purple Sky ngoại tình còn cùng với kẻ thứ ba thuê giang hồ dàn cảnh cướp con và hành hung bố ruột của nữ diễn viên.

Hình ảnh được cho là Trịnh Cương và tình nhân ôm hai con ra khỏi nhà Chu Mỹ Nghị gây chấn động dư luận. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của bạn thân nữ diễn viên Chu Mỹ Nghị chia sẻ trên báo chí, tháng 10/2018, Trịnh Cương và tình nhân lâu năm Tào Lê Lê xuất hiện tại căn hộ của nữ diễn viên và bắt hai con sinh đôi, thậm chí còn thuê giang hồ hành hung Chu Mỹ Nghị và bố ruột của cô.

Trong lúc chưa rõ thực hư, mạng xã hội đã lan truyền những hình ảnh được cho là trích xuất từ camera an ninh tòa nhà Chu Mỹ Nghị ở ghi lại toàn cảnh vụ cướp con.

Chu Mỹ Nghị cùng 2 con trai của mình. Ảnh: Internet

Những hình ảnh này cho thấy Trịnh Cương và Tào Lê Lê, cùng hai người đàn ông lạ mặt xuất hiện ở sảnh tòa nhà. Sau đó cặp đôi này đi ra, trên tay ôm hai đứa trẻ.

Ngay khi những hình ảnh này được chia sẻ trên MXH đã thổi bùng lên làn sóng giận dữ trong Cộng đồng mạng. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động vô nhân tính của vị CEO nổi tiếng cùng tiểu tam, đồng thời kêu gọi nhà chức trách vào cuộc.

Ngay sau khi những tin tức này gây xôn xao dư luận, phía Trịnh Cương đã có động thái đáp trả những cáo buộc từ phía Chu Mỹ Nghị.

Theo đó, phía luật sư của Trịnh cương tuyên bố khi nữ diễn viên họ Chu báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng, phía cảnh sát đã mở cuộc điều tra và kết luận Trịnh Cương không có hành vi vi phạm pháp luật.

Mặc dù chia sẻ với truyền thông rằng mình luôn tôn trọng pháp luật, song Trịnh Cương không phủ nhận việc mình bắt con.

"Dĩ nhiên tôi đã mang những đứa trẻ đi. Sao chúng có thể ở bên cô ta được? Tôi phải đưa các con đi. Mọi người đều ủng hộ tôi làm điều này”, CEO sinh năm 1970 nói.

Nữ diễn viên kết hôn với CEO Trịnh Cương sau vài tháng quen biết qua lời giới thiệu vào năm 2016, cặp đôi có ký hợp đồng hôn nhân trước khi chính thức thành vợ chồng.

Mặc dù vậy, chỉ sau vài tháng đăng ký kết hôn, nữ diễn viên họ Chu đã nhận được khá nhiều tin nhắn và hình ảnh từ Tào Lê Lê cho biết cô có quan hệ tình ái lâu năm với Trịnh Cương, thậm chí còn có bầu.

Vào thời điểm Chu Mỹ Nghị sinh hai con tại Mỹ, Trịnh Cương đã công khai sống như vợ chồng với người tình, buộc Chu Mỹ Nghị phải đưa con chuyển về sống cùng bố mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news