Tin mới

Nữ diễn viên Bích Huyền khoe ảnh hạnh phúc bên chồng Tây

Thứ tư, 16/03/2016, 15:05 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên "Đội đặc nhiệm nhà C21" - Bích Huyền vừa chia sẻ hình ảnh chồng Tây ôm chặt cô vào lòng trông vô cùng ấm áp và hạnh phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên "Đội đặc nhiệm nhà C21" - Bích Huyền vừa chia sẻ hình ảnh chồng Tây ôm chặt cô vào lòng trông vô cùng ấm áp và hạnh phúc.

Hình ảnh Bích Huyền chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh Internet

Nữ diễn viên viết : "Là con người sẽ không ai hoàn hảo, và chắc chắn sẽ có rất nhiều lần mắc sai lầm, và tôi đã từng như vậy. Nhưng sau tất cả biến cố, người đàn ông này đã biến cái giá mà đáng lẽ tôi phải trả thành một sự thấu hiểu với tấm lòng bao dung và luôn muốn che chở cho tôi. Anh ấy như một người bạn đời, một người cha và một người chồng tri kỷ.

Nữ diễn viên Bích Huyền và con gái. Ảnh Internet

Hơn ai hết, hành động và tình yêu anh luôn dành trọn cho cô là vì "anh thấu hiểu tất cả những gì xảy ra trong quá khứ" và "cả những lỗi lầm, anh đều hiểu nó xảy ra là có lý do". Sau 4 năm kết hôn và có chung với nhau 1 mặt con, Bích Huyền càng cảm nhận được sự "nhẹ nhàng và được yêu thương". Vì thế, nữ diễn xinh đẹp khẳng định "sẽ chẳng có ai thay thế được anh trong trái tim tôi dù sau này có ra sao".

Thông qua trang cá nhân, nữ diễn viên "Vòng nguyệt quế" bày tỏ lòng biết ơn tới người bạn đời: "Cuộc đời còn dài phía trước, tôi không biết những gì sẽ xảy ra nhưng tôi biết một điều rằng, tôi đã và đang luôn luôn cố gắng để đền đáp cho anh với lòng biết ơn vô cùng".

Từ năm 10 tuổi Bích Huyền đã được biết đến qua vai diễn "Đội đặc nhiệm nhà C21", đến nay cô có gia tài hơn 70 bộ phim lớn nhỏ. Hai vai diễn nổi tiếng nhất của nữ diễn viên xinh đẹp là "Vòng nguyệt quế" và "Phía cuối cầu vồng". Tháng 5 năm 2012, Bích Huyền kết hôn với một doanh nhân người Thụy Điển, sau đó hạ sinh một bé gái xinh xắn.

Bích Huyền từng tiết lộ sau bộ phim "Đội đặc nhiệm nhà C21" anh trai cô qua đời, gia đình cũng liên tiếp gặp biến cố khiến cô phải bỏ phim, dừng mọi hoạt động một thời gian dài. Sau đó, Bích Huyền vào Nam sinh sống và lập nghiệp. Những biến cố này là chuyện buồn của gia đình, từng làm xáo trộn cuộc sống của cô. Đầu những năm 2000, Bích Huyền "mất tích" khỏi màn ảnh một thời gian.

Tháng 5/2012, Bích Huyền kết hôn với một doanh nhân người Thụy Điển, sau đó hạ sinh một bé gái xinh xắn. Hiện cô đang sống hạnh phúc bên gia đình và tích cực hoạt động nghệ thuật. Cô muốn gắn bó với phim ảnh một phần vì niềm vui một phần vì công việc mang lại thu nhập không hề nhỏ giúp Bích Huyền chăm lo cuộc sống gia đình tốt hơn.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news