Tin mới

Nữ diễn viên Đài Loan qua đời ở tuổi 27

Thứ hai, 20/07/2015, 11:02 (GMT+7)

Dương Khả Hàm - nữ diễn viên mới nổi của giải trí Hoa ngữ qua đời ngày 18/7 do áp lực công việc và chống chọi với các căn bệnh suyễn, tim và dạ dày.

Dương Khả Hàm - nữ diễn viên mới nổi của giải trí Hoa ngữ qua đời ngày 18/7 ở tuổi 27, do áp lực công việc và chống chọi với các căn bệnh suyễn, tim và dạ dày.

Theo tin tức từ Sina, Dương Khả Hàm (Rabbit Yang) tự tử tại nhà riêng tối ngày 6/7. Người yêu cô và một đồng nghiệp đã gọi cấp cứu khi phát hiện cô bất tỉnh. Cô qua đời ngày 18/7 vì chết não sau 12 ngày được cứu chữa tại bệnh viện.

Dương Khả Hàm qua đời ở tuổi 27.

Theo điều tra phía cảnh sát, nữ nghệ sĩ để lại di thư nói trầm cảm do áp lực công việc. Cô luôn khao khát sự hoàn mỹ nhưng nhiều lần thất vọng vì không đạt được điều mình muốn. Bên cạnh đó, Dương Khả Hàm cũng phải chống chọi các bệnh suyễn, tim và dạ dày. Trong di thư, cô đề nghị được hiến nội tạng cho những bệnh nhân nghèo khổ.

Dương Khả Hàm và bạn trai Trương Đình Hồ.

Bạn trai cô bị sốc vì là người đầu tiên phát hiện và đưa cô tới bệnh viện. Hiện, bạn trai của Dương tắt máy điện thoại, từ chối tiếp xúc truyền thông.

Công ty quản lý đã đưa ra thông báo về sự ra đi của nữ diễn viên: " Chúng tôi không bênh vực cho sự lựa chọn của cô ấy, nhưng mọi chuyện đã xảy ra. Chúng tôi hy vọng, mọi người hãy yêu bản thân, và nhìn về tương lai tươi sáng để không phải có những tin bồn tương tự." 

Dương Khả Hàm được khán giả biết đến khi tham gia phim Mỉm cười ở phòng ăn, được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại giải Kim Chung lần thứ 28. Năm 2015, cô đóng vai chính trong phim Thế giới mới và Cuộc sống Trân Châu (đóng vai Kỷ Trân Châu).

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news