Tin mới

Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" lên tiếng về việc "ngủ chung phòng" với Trung Dũng

Thứ ba, 24/07/2018, 09:00 (GMT+7)

Sau khi Trung Dũng chia sẻ anh và Thúy Ngân đã từng ngủ chung phòng khách sạn với nhau, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã có những chia sẻ, đính chính trên trang mạng xã hội của cô.

Sau khi Trung Dũng chia sẻ anh và Thúy Ngân đã từng ngủ chung phòng khách sạn với nhau, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã có những chia sẻ, đính chính trên trang mạng xã hội của cô.

Phim Gạo nếp gạo tẻ đang thu hút sự chú ý lớn từ phía khán giả. Chính vì thế mà dàn diễn viên tham gia phim cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Trong phim Trung Dũng đóng vai Kiệt là chồng của Hân (Thúy Ngân). Chia sẻ trên báo Dân việt, Trung Dũng cho biết anh có mối quan hệ thân thiết với Thúy Ngân: "Nói thật chúng tôi còn ngủ chung phòng khách sạn hay bá vai, cặp cổ, vỗ mông giỡn nhau cũng chẳng sao, đó là chuyện bình thường vì quá thân thiết".

Sau phát ngôn này của Trung Dũng khiến dư luận xôn xao cho rằng cả hai có mối quan hệ bí mật nào đó. Mới đây, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng đính chính về sự việc trên trang cá nhân. Theo đó, cô phủ nhận việc "vỗ mông" và giải thích rõ hơn việc ngủ chung phòng với Trung Dũng.

Trung Dũng thân thiết với Thúy Ngân. Ảnh internet

Thuý Ngân viết: "Mọi người ơi em xin đính chính là em với anh Dũng rất thân, như những người trong gia đình luôn, rất hay bá vai cặp cổ. Và dừng lại ở đó thôi nhen.

Mong mọi người đừng nghĩ xa quá. Tụi em đi với nhau cũng ở chung một căn nhà to có nhiều phòng cùng nhiều người nhỏ nhỏ nữa ạ".

Đồng thời cô nàng chia sẻ về mối quan hệ của mình với nam diễn viên. "Bạn trai em trước giờ ai cũng rất galang và lãng mạn như anh Dũng. Đối với Ngân, anh Dũng còn hơn cả một người anh, người đồng nghiệp.

Tất cả những buồn phiền hay bị ai ức hiếp cũng tâm sự với anh, quấy rối anh bất cứ khi nào mình muốn anh là người có suy nghĩ rất chín chắn và đưa ra nhiều ý kiến sâu sắc những lúc Ngân rối nhất.

Trung Dũng, Thúy Ngân trong phim "Gạo nếp gạo tẻ". Ảnh internet

Nhân đây cũng cám ơn anh đã chịu đựng đứa con gái hâm dở như em. Mong là tình thân của tụi mình mãi bền vững anh hen.

Và cũng cám ơn những khán giả đã yêu thương luôn mong muốn Ngân với anh Dũng thành đôi. Chuyện tình cảm là thứ thiêng liêng và tự nhiên nên Ngân không mong mọi người chỉ biết Ngân qua những chuyện tình cảm mà thay vào đó là những sản phẩm Ngân tạo ra nè", nữ diễn viên chia sẻ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news