Tin mới

Nữ diễn viên Hàn Quốc qua đời khi đang nhảy dù

Thứ tư, 17/06/2015, 18:06 (GMT+7)

Showbiz Hàn lại đón thêm một tin buồn vì sự qua đời của nữ diễn viên, người mẫu Jung In Ah.

Showbiz Hàn lại đón thêm một tin buồn vì sự qua đời của nữ diễn viên, người mẫu Jung In Ah.

 

Theo tin tức từ trang Allkpop.com, nữ diễn viên, người mẫu Jung In Ah qua đời ở tuổi 35, khi đang tham gia buổi tập nhảy dù. Cách đây 3 ngày cô đã được báo là mất tích, tuy nhiên theo thông tin từ phía cảnh sát, thi thể cô được tìm thấy hôm 16/6.

Jung In Ah chia sẻ về những buổi tập luyện.

Theo thông tin ban đầu của vụ tai nạn, Jung In Ah đã thực hiện nhảy dù trong điều kiện thời tiết xấu. Dù đã thực hiện đúng kỹ thuật nhưng cô đã không điều chỉnh được vị trí hạ cánh hợp lý và đáp đát không an toàn.

Được biết, Jung In Ah đang lỗ lực luyện tập môn thể thao này để chuẩn bị cho một vai diễn mới. Cô cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh các buổi tập luyện trên trang cá nhân. Jung In Ah đã học môn thể thao này được gần một năm để có thể làm quen được vai diễn mới.

 

Jung In Ah khởi nghiệp bằng nghề người mẫu, cô cũng xuất hiện trong những bộ phim sitcom để lại dấu ấn tốt cho người hâm mộ. Ngoài ra, cô còn là giáo viên dạy yoga và pailates có tiếng.

Tang lễ của cô diễn ra vào ngày 19-6. Nhiều nghệ sĩ cùng những người hâm mộ đã bày tỏ thương tiếc trước tai nạn của In Ah.

Hoàng Nguyễn (tin tức từ All Kpop)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news