Tin mới

Nữ diễn viên huyền thoại Hollywood qua đời tại nhà riêng

Thứ hai, 19/12/2016, 16:25 (GMT+7)

Nữ diễn viên huyền thoại Hollywood - Zsa Zsa Gabor trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Los Angeles. Mặc dù đã được đưa đến bệnh viện Los Angeles nhưng bà đã không qua khỏi.

Nữ diễn viên huyền thoại Hollywood - Zsa Zsa Gabor trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở Los Angeles. Mặc dù đã được đưa đến bệnh viện Los Angeles nhưng bà đã không qua khỏi.

Nữ minh tinh đã không thể hoàn thành ước nguyện được thổi nến sinh nhật tròn 100 tuổi vào ngày 6/2 tới. Bà và chồng từng lên kế hoạch tổ chức bữa tiệc hoành tráng đón tuổi "bách niên" xưa nay hiếm. Tuy nhiên, căn bệnh tim, viêm khớp và những biến chứng khác của tuổi già đã đưa bà đi vào chiều chủ nhật, 18/12.

Zsa Zsa Gabor sinh năm 1917, từng đăng quang hoa hậu Hungary trước khi tới Hollywood phát triển sự nghiệp. Bà đã tham gia hơn 60 bộ phim truyền hình và điện ảnh trong sự nghiệp diễn xuất của mình, với nhiều phim nổi tiếng như Lovely to Look At, Moulin Rouge...
Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất thành công của Zsa Zsa vẫn không nổi bằng nhan sắc và tình trường lừng lẫy của bà. 
Nữ hoàng sắc đẹp đã kết hôn tổng cộng 9 lần với những người đàn ông quyền lực và giàu có, từ chính trị gia tới doanh nhân, luật sư, tài tử... Bà chỉ sinh một người con gái duy nhất với người chồng thứ hai - ông trùm khách sạn Conrad Hilton.
Năm 1986, sau 8 cuộc hôn nhân đổ vỡ và ở tuổi 68, Zsa Zsa Gabor cuối cùng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc thực sự của đời mình. Bà gặp và yêu say đắm Hoàng tử Frederic von Anhalt (con nuôi công chúa Đức) - khi ấy là một doanh nhân ở Hollywood kém bà 26 tuổi. 
Hai người nhanh chóng kết hôn và trở thành chỗ dựa tinh thần cho nhau trong suốt 30 năm qua. Người chồng thứ 9 đã hết lòng chăm sóc Zsa Zsa Gabor trong những ngày bệnh tật cuối đời khi nữ minh tinh nằm liệt giường nhiều năm qua và phải ăn bằng ống xông.

Năm 2002, một tai nạn xe hơi nghiêm trọng đã xảy ra và từ đó bà lâm vào cảnh buồn thảm. 14 năm qua, nữ hoàng sắc đẹp lừng lẫy một thời liên tục phải nhập viện vì tai nạn, phải cưa mất một chân, viêm khớp và hàng loạt căn bệnh khác của tuổi già.

Hình ảnh bà trong lần sinh nhật tuổi 95 vào năm 2011. Dù bệnh tật, tuổi già nhưng nữ minh tinh vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan

Đầu tháng 2 vừa qua, bà phải nhập viện cấp cứu. Tình trạng của bà khá nguy kịch vì nhiễm trùng phổi từ ống dẫn thức ăn đặt trong cơ thể nhiều năm nay.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Zsa Zsa Gabor